Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nổi giận với cảnh Hồ Hạnh Nhi bị cưỡng hiếp

Trong “Điệp huyết trường thiên”, nhân vật của Hồ Hạnh Nhi đã chịu quá nhiều đau khổ.

Fan nổi giận với cảnh Hồ Hạnh Nhi bị cưỡng hiếp

Trong “Điệp huyết trường thiên”, nhân vật của Hồ Hạnh Nhi đã chịu quá nhiều đau khổ.

Phim truyền hình Điệp huyết trường thiên lại có dịp gây sóng gió khi tung ra thông tin về cảnh Hồ Hạnh Nhi bị cưỡng hiếp. Hồ Hạnh Nhi thủ vai Trương Ký Sinh – một gián điệp nhận nhiệm vụ quyến rũ sĩ quan Nhật Bản (Lâm Thịnh Bân đóng). Để hoàn thành công việc, Trương Ký Sinh không ngại hy sinh thân mình, bất chấp cả việc để sĩ quan Nhật cưỡng hiếp. Về sau, khi biết mình bị Trương Ký Sinh lợi dụng, người sĩ quan này liền tự sát.

Hồ Hạnh Nhi.

Lâm Đức Thịnh.

Do Lâm Thịnh Bân đã có vợ nên cảnh quay diễn ra khá căng thẳng. Lâm Thịnh Bân chia sẻ rằng: “Không dám để vợ đến phim trường vì sợ thấy cảnh tôi cởi áo sẽ ghen tuông”. Tuy nhiên, trước khi vợ Lâm Thịnh Bân kịp nổi giận thì fan Hồ Hạnh Nhi đã “la ó” đoàn phim Điệp huyết trường thiên dữ dội.

Giới truyền thông Hồng Kông thậm chí còn gây náo loạn khi tung ra loạt ảnh châm biếm Điệp huyết trường thiên. Người hâm mộ cho rằng, nhân vật Trương Ký Sinh đóng có quá nhiều bi kịch. Cô nàng sẽ lần lượt bị cưỡng hiếp, cưỡng hôn và tra tấn dã man. Thêm đó, Trương Ký Sinh còn có mối quan hệ tình cảm "rối như tơ vò" với Châu Tế Kê (Tiêu Chính Nam), vì quá yêu Ký Sinh, Châu Tế Kê “phát điên” và gần như cưỡng hiếp cô lần nữa.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm