Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan nữ gọi tên 'Hoàng tử bé' điển trai và đa tài của đội tuyển Pháp

Được mệnh danh là "Hoàng tử bé", một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, Antoine Griezmann trở thành tâm điểm của fan nữ tại World Cup 2018.

10 điều chưa biết về Antoine Griezmann Griezmann thần tượng David Beckham và nghiện nặng trà thảo mộc Uruguay. Trang talkSport đã tổng hợp 10 điều thú vị xoay quanh tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 1
Trong cuộc đối đầu giữa Pháp và Úc ngày 16/6, chàng tiền đạo Antoine Griezmann đã khiến fan nữ "phát cuồng", liên tục tìm kiếm thông tin, hình ảnh về anh trên mạng xã hội.  
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 2
Antoine Griezmann (28 tuổi) là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi cho câu lạc bộ Atletico Madrid ở vị trí tiền đạo. Anh được xem là một trong những siêu sao hàng đầu thế giới, có khả năng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng với hai "tượng đài" là Messi và Ronaldo.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 3
Trước khi trở thành một siêu sao bóng đá, Griezmann từng đến nhiều CLB của Pháp để thử việc, anh đã bị từ chối do thể hình quá nhỏ bé dù cho sở hữu kỹ thuật tốt. CLB của Pháp mà Griezmann yêu thích là Lyon cũng đã thẳng thừng từ chối anh.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 4
Griezmann từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng các cầu thủ mà anh ưa thích là: Zinedine Zidane, David Beckham và David Silva.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 5
Chàng tiền đạo người Pháp cực kỳ đa năng khi anh có thể đá tiền vệ cánh (cả trái lẫn phải), số 10 phía sau tiền đạo và thậm chí là trung phong.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 6
 Ngoài tài năng trên sân cỏ, Antoine Griezmann còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi mối tình đẹp với bà xã Erika Choperena.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 7
Ít người biết rằng, điển trai, sở hữu nụ cười toả nắng nhưng Antoine Griezmann đã phải rất vất vả khi “thả thính” bà xã Erika Choperena. Ngôi sao của Atletico Madrid từng chia sẻ rằng: “Tôi đã gửi tin nhắn cho cô ấy trong suốt một năm rưỡi. Tôi đã phải rất cố gắng theo đuổi cô ấy”.
dan mang tim kiem chang tien dao nguoi Phap anh 8
Chàng tiền đạo người Pháp và Erika có con gái xinh xắn một tuổi. Mới đây, cả hai đã âm thầm tổ chức lễ cưới tại Toledo khiến cho rất nhiều người hâm mộ bất ngờ và gửi lời chúc phúc. 

Cô gái bình luận trận Ai Cập - Uruguay được dân mạng tìm kiếm

Cùng với Trâm Anh, Đặng Thị Ngân (22 tuổi) được chú ý sau khi tham gia bình luận trận Ai Cập - Uruguay trên VTV vừa qua.





Kiều Trang

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm