Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan phát hiện mỹ nhân BlackPink chăm mặc đồ của nam giới

Ngoài những bộ cánh gợi cảm, nữ tính trên sân khấu, Jisoo đời thường thích diện trang phục của phái mạnh để tạo sự thoải mái.

Mỹ nhân BlackPink lột xác khi diện đồ cá tính trên tạp chí Khác với hình ảnh "bánh bèo" thường thấy, Jisoo trông thời thượng, thu hút hơn khi diện trang phục mang phong cách hầm hố.
jisoo mac do nam anh 1
Lâu nay, Jisoo luôn gắn liền với mác "bánh bèo". Cô chăm diện trang phục có họa tiết bèo nhún, thể hiện hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, fan đã bất ngờ khi phát hiện thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện đồ của phái mạnh. Ảnh: We heart it.
jisoo mac do nam anh 29X đã được stylist chuẩn bị cho chiếc áo nam đến từ thương hiệu Heliot Emil khi quay MV Kill This Love. Dù chiếc áo bị cắt nửa, fan vẫn nhận ra và bàn tán. Đa số dành lời khen cho thiết kế ấn tượng này. "Tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ trang phục nào như thế này trong lịch sử Kpop. Nhà tạo mẫu của BlackPink thực sự có gu thời trang rất cao. Họ luôn chọn những thứ độc đáo mà vẫn rất đẹp" là lời bình luận của một người hâm mộ. Ảnh: Twipu.
jisoo mac do nam anh 3jisoo mac do nam anh 4

Ngoài trang phục biểu diễn, đồ thường ngày của Jisoo cũng gắn liền với sự đơn giản, thoải mái. Bởi vậy, chiếc áo len mang họa tiết kẻ caro quen thuộc đến từ nhà mốt Burberry cũng không lọt khỏi tầm ngắm của nữ ca sĩ 24 tuổi. Sản phẩm có giá khoảng 957 USD, được nhấn nhá bằng họa tiết da báo ở tay và cổ tạo vẻ sang trọng hơn cho người diện. Ảnh: @sooyaaa_, Matchesfashion.

jisoo mac do nam anh 7

Dù việc nữ mặc đồ của nam không còn là điều mới mẻ, nhiều fan vẫn dành lời khen ngợi cho "gà" nhà YG. Tài khoản @itsdatory bình luận: "Đó là lý do vì sao tôi thích Jisoo. Cô ấy luôn khiến người đối diện cảm thấy thoải mái vì mặc những gì mình thích". Bên cạnh đó, một số fan nữ chia sẻ tủ quần áo của họ có 75% đồ nam. Ảnh: Twipu. 

V (BTS) và những lần trông như nam thần khi diện đồng phục học sinh

Cộng đồng fan Kpop hiện liên tục tìm kiếm và chia sẻ những hình ảnh V mặc đồng phục học sinh trước công chúng.


Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm