Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan rầm rộ thăm 'nhà' mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Hôm qua (17/4), hơn 500 fan ruột của cặp đôi đình đám showbiz Việt đã rầm rộ kéo nhau đến thăm “nhà” mới của cặp đôi này.

Fan rầm rộ thăm 'nhà' mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Hôm qua (17/4), hơn 500 fan ruột của cặp đôi đình đám showbiz Việt đã rầm rộ kéo nhau đến thăm “nhà” mới của cặp đôi này.

Ngay từ đầu chương trình, nhiều fan đã tỏ ra sốt sắng, liên tục gửi thắc mắc về “ngôi nhà mới” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thích thú trước sự quan tâm của người hâm mộ, cô ca sĩ của La la la mới tiết lộ “nhà” mới của họ chính là ứng dụng miễn phí trên di động Zalo. Đông Nhi cũng tuyên bố, kể từ nay, cô và bạn trai Ông Cao Thắng sẽ chính thức sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí này để kết nối hàng ngày với fan. Tất cả những thông tin, hình ảnh cũng như những câu chuyện hậu trường về cặp đôi này đều sẽ cập nhật "tất tần tật" trên Zalo kể từ ngày hôm nay.

Hơn 500 fan đã đến tham gia sự kiện ra mắt "nhà" mới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Khoảnh khắc đáng yêu nhất là khi Đông Nhi nảy ra một trò chơi hết sức khó khăn dành cho người yêu của mình. Cô nàng bắt người yêu của mình hát bài hit của cô là Nghe này chàng trai, mà cô biết chắc là Ông Cao Thắng còn chưa thuộc lời.

Đông Nhi khiến người yêu "đỏ mặt" vì thử thách khó.

Bị rơi vào thế bí, nhưng để chiều lòng người yêu, Ông Cao Thắng cũng cố gắng thể hiện bài hát khiến cho fan vô cùng thích thú. Không dừng lại ở đó, Đông Nhi còn bắt Ông Cao Thắng thể hiện vũ đạo của bài này, và cuối cùng anh chàng cũng đành chào thua cô người yêu lém lỉnh của mình. Xen kẽ đó, cặp đôi này cũng gửi tặng fan những màn trình diễn các bài hit.

Sau đó, để thử sự nhanh nhạy của fan, cặp đôi này đã tổ chức trò chơi Tìm bạn quanh đây trên Zalo để thách đố fan tìm được “nhà” của họ, và thật bất ngờ, chưa đầy 1 phút, hàng trăm fan đã phát hiện ra “nhà” của cặp đôi và nhận được những phần quà là những chiếc áo thun Zalo có chữ ký của cả hai.

Các fan thích thú với món quà là áo thun Zalo có chữ ký của cặp đôi này.

Trong dịp này, Đông Nhi cũng tiết lộ cô sẽ ra mắt một single mới trong tháng 5 tới đây, và Ông Cao Thắng cũng đã hoàn thành một số ca khúc mới và sẽ sớm công bố cho khán giả.

Kim Ngân

Theo Infonet

Kim Ngân

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm