Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tặng Hoàng Thùy Linh cả một ngôi sao

Để kỷ niệm album "Hoàng Thùy Linh - EP 2013", FC của nữ ca sĩ ở Hà Nội quyết định mua tặng cô hẳn một ngôi sao giữa vũ trụ bao la.

Chiều 8/12, Hoàng Thùy Linh chính thức giới thiệu album mới với fan Hà Nội sau buổi ra mắt khá thành công ở TP.HCM giữa tuần vừa rồi.
Khác với buổi ra mắt các sản phẩm âm nhạc trước, lần này, Hoàng Thùy Linh mời rất nhiều đại diện của FC Hà Nội tới chung vui cùng mình.
... Và cô không giấu được bất ngờ khi nhận được món quà là một ngôi sao từ các fan Hà thành. Các fan đã cùng nhau đặt mua 1 ngôi sao trên bầu trời dành tặng riêng cho nữ ca sĩ. Đây có lẽ là món quà đặc biệt và độc đáo nhất mà một sao Việt từng nhận được. Đại diện FC Hoàng Thùy Linh tiết lộ vì tháng sinh nhật của nữ ca sĩ nằm trong cung Sư Tử nên họ quyết định tặng cô một ngôi sao thuộc chòm sao tương ứng. Các fan hy vọng Hoàng Thùy Linh sẽ luôn mạnh mẽ, vững bước và tỏa sáng. Đại diện FC cũng nhấn mạnh: "Chị hãy luôn nhớ rằng trong lòng bọn em, chị đã luôn là một ngôi sao sáng".
Song hành cùng Hoàng Thùy Linh trong dự án âm nhạc Hoàng Thùy Linh - EP 2013 vẫn là hai người bạn thân Cao Vịnh và Long Halo. Album mới của nữ ca sĩ do Lưu Thiên Hương đảm nhận phần âm nhạc còn nhạc sĩ Thanh Bùi chăm chút phần lời. Riêng ca khúc Crazy là sản phẩm mà HLV The Voice Kids "đo ni đóng giày" cho riêng Hoàng Thùy Linh.
Những người bạn thân như stylist Hoàng Việt Nga...
... MC Vân Hugo cũng có mặt để chúc mừng Hoàng Thùy Linh. Ngay sau sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ lại tất bật với những chuyến lưu diễn quảng bá cho bộ phim Thần tượng. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Hoàng Thùy Linh sau một thời gian dài tập trung chăm chút cho sự nghiệp âm nhạc.
Trong buổi giới thiệu album mới tổ chức tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh có mặt từ rất sớm. Cô bận rộn cùng cả ê-kíp chuẩn bị từng chút một từ khâu trang trí tới phần âm thanh, ánh sáng... Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng không quên hỗ trợ mọi người bằng việc giúp họ chụp hình.
Thỉnh thoảng, cô nàng lại ghé chỗ các fan tập trung để chụp hình "tự sướng" cùng họ.
Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong các ca khúc như Crazy hay High trong album mới không chỉ là dòng nhạc cô muốn theo đuổi trong tương lai mà còn là một góc con người của chính mình. Ở đó, có một Hoàng Thùy Linh rất dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng có một cô ca sĩ luôn ham muốn được nổi loạn và cháy hết mình với những đam mê. Không phải lúc nào Linh cũng được thể hiện hết con người mình với người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Thế nên, thông qua các sản phẩm mới, cô hy vọng mọi người sẽ hiểu rõ về mình hơn.

Sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh.

MV Crazy của nữ ca sĩ rất sôi động và cá tính.

Gia An Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm