Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thích thú khi Thành Long nhại lại Lee Min Ho

Trong khi đó, Park Shin Hye diện đầm đỏ sang Nhật gặp fan.

Một thông tin thú vị tại Lễ trao giải 2013 Baidu Feidian Awards vừa qua, làm fan của Lee Min Ho vô cùng thích thú. Đó là việc Thành Long đã chào Lee Min Ho và nói: “Cậu là người hot nhất Trung Quốc bây giờ đấy” với ngữ điệu và phong cách tương tự như cách nói của Kim Tan trong bộ phim truyền hình The Heirs.

Thích thú vì gặp thần tượng của mình, Lee Min Ho đã đăng những bức ảnh anh chụp với Thành Long. Cả hai cười rất tươi, và giơ ngón tay ra dấu hiệu chiến thắng. Ngày hôm nay, Lee Min Ho viết trên trang cá nhân: "Tôi đã về đến Hàn Quốc. Tôi đã trải qua thời gian thú vị với khán giả và người hâm mộ. Thật vinh dự khi được gặp Thành Long và Phạm Băng Băng. Tôi hy vọng tất cả các bạn có những ngày nghỉ hạnh phúc".



Đây không phải là lần đầu tiên hai ngôi sao gặp nhau. Vào năm 2010, Lee Min Ho đã gặp Thành Long khi cả hai được cử làm đại sứ cho một sự kiện văn hóa diễn ra tại một hội nghị thượng đỉnh ở Hàn Quốc.

Lee Min Ho và hai bạn diễn Park Shin Hye, Kim Woo Bin đều là những ngôi sao Hàn Quốc giành dược giải thưởng lớn tại Trung Quốc dịp cuối năm. Lee Min Ho nhận giải Nam diễn viên châu Á xuất sắc nhất tại Lễ trao giải 2013 Baidu Feidian Awards, trong khi Park Shin Hye và Kim Woo Bin nhận giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất Lễ trao giải 2013 Anhui TV Drama Awards.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm