Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan thích thú phản ứng của Adele về album mới của Beyonce

Cách đây không lâu, họa mi nước Anh từng thổ lộ lòng ngưỡng mộ tới diva Mỹ trong một buổi phát thanh trên radio.

Adele tiết lộ mình cũng thuộc đội quân của Ong Chúa, và cô luôn mong có cơ hội hợp tác cùng giọng ca da màu. Ca sĩ Anh đã chia sẽ với Vanity Fair cảm nghĩ về Lemonade – sản phẩm âm nhạc mới nhất của Beyonce. Đĩa nhạc này đề cập tới nhiều vấn đề gai góc nhưng lại khiến Adele đặc biệt thích thú khi thưởng thức.

Adele ham mo Beyonce anh 1
Dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng Adele vẫn dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho Beyonce.

Hôm 4/5, trên Instagram cá nhân, Adele chia sẻ với fan cảm xúc của cô dành cho Lemonade.

“Không phải bây giờ tôi mới nghe, mà là tôi đã không biết dùng từ ngữ gì để miêu tả sự hoàn hảo của album này. Beyonce là nghệ sĩ truyền cảm hứng nhất tôi từng hâm mộ. Tài năng, vẻ đẹp, vẻ thanh lịch và sự cống hiến hết mình cho âm nhạc của chị ấy không ai có thể sánh bằng. Tôi rất trân trọng Beyonce với tư cách người hâm mộ cũng như đồng nghiệp. Cảm ơn Chúa vì đã sinh ra Beyonce”.

Adele ham mo Beyonce anh 2
Bức ảnh với biểu cảm thú vị được Adele chia sẻ trên Instagram.

Ca sĩ Skyfall cũng chia sẻ bức hình đen trắng chụp cùng tấm poster album cũ Irreplaceable của Queen Bee, trong đó cô thể hiện đúng tâm trạng “fangirl”. Năm ngoái đã có tin đồn Adele từ chối hợp tác cùng giọng ca Mỹ khi được ê-kíp của Beyonce mở lời, và Adele đã lên tờ The Time phủ nhận tin đồn vô căn cứ trên.



My Lan

Bạn có thể quan tâm