Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan tức giận vì Kanye West bán áo rẻ tiền với giá cắt cổ

Mẫu áo thun 92 USD nằm trong bộ sưu tập mới nhất của rapper Kanye West vừa bị phát hiện chỉ là sản phẩm bình dân có giá gốc chưa đến 2 USD (khoảng 55.000 VNĐ).

Theo các tín đồ thời trang Anh, mẫu áo thun cổ tròn màu trắng in chữ London theo phong cách Gothic trong BST The Life of Pablo, thực chất chỉ là một sản phẩm của Gildan. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp áo thun trơn rẻ tiền để in hình. Trên trang web chính thức, sản phẩm này chỉ có giá chưa đầy 2 USD.

Fan tuc gian vi Kanye West dung ao re tien ban voi gia cat co anh 1
Mẫu áo thun trắng trơn được  bán với giá 1,89 USD trên trang web của Gildan.

Bí mật động trời trên bị phát giác sau khi một chủ sở hữu phát hiện mác của Gildan phía sau cổ áo. Điều này khiến các fan không khỏi tức giận vì cho rằng rapper nổi tiếng chỉ mua về áo rẻ tiền, in hoạ tiết rồi bán lại với giá gấp gần 50 lần.  

"Tôi đã xếp hàng trong hàng giờ đồng hồ để được vào mua và đã vô cùng háo hức khi mua được chiếc thun in chữ London thuộc phiên bản giới hạn. Giờ đây tôi chẳng còn vui vẻ gì nữa khi biết nó chỉ là một chiếc áo phông rẻ mạt được in vài chữ cái lên. Thật sự mà nói, tôi vô cùng tức giận”, một người cho biết.

Fan tuc gian vi Kanye West dung ao re tien ban voi gia cat co anh 2
Mẫu áo in chữ Gothic được bán với giá 92 USD của Kanye West. 

Bên cạnh đó, không ít khách hàng tại Mỹ cũng bày tỏ nỗi thất vọng về chất lượng các sản phẩm Pablo trên Twitter: “Chất lượng vải quá tệ, thật lãng phí và tốn thời gian", "Là một fan của Kanye West, tôi thực sự hết sức thất vọng về việc BST Pablo sử dụng sản phẩm quá rẻ tiền để rồi bán ra với giá cao đến vô lý”.

Được biết, các sản phẩm trên là dòng thời trang “ăn theo” album vừa ra mắt của rapper Kanye West hồi đầu năm. Ngày ra mắt, các sản phẩm này đã gây sốt trên toàn bộ hệ thống cửa hàng pop-up tại 21 thành phố lớn trên toàn thế giới, từ New York, Los Angeles cho đến London, Amsterdam, Singapore...

Fan tuc gian vi Kanye West dung ao re tien ban voi gia cat co anh 3
Người hâm mộ xếp hàng mua sản phẩm của Kanye West dưới trời mưa. 

Nhiều người hâm mộ Kanye West đã không quản mưa gió để xếp hàng mười mấy tiếng liền, chỉ để được cầm trên tay những sản phẩm chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế này. Lẽ dĩ nhiên, họ cảm thấy tức giận khi phát giác ra sự thật đằng sau. Hiện tại, phía Kanye West vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm