Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ làm loạn cửa hàng thời trang của Kanye West

Hàng trăm người hâm mộ đã kéo đến cửa hàng thời trang mới của rapper đình đám, gây hỗn loạn trong khu vực khiến cảnh sát địa phương phải vào cuộc.

Ngày 19/8, Kanye West khai trương hàng loạt cửa hàng thời trang cộp mác cá nhân trên toàn thế giới. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi háo hức, bởi từ lâu, Kanye West đã được vinh danh là một trong những nam nghệ sĩ có phong cách thời trang cá tính nhất giới giải trí.

Nguoi ham mo lam loan cua hang cua Kanye West anh 1
Rapper Kanye West khai trương loạt cửa hàng thời trang mới. 

Cửa hàng Tribeca là một ví dụ. Dù chỉ được chính thức mở cửa vào lúc 10h15, cửa hàng đã bị hàng trăm người hâm mộ vây kín từ ngày trước đó. Ban đầu, đoàn người tập trung khá trật tự và quy củ. Tuy nhiên, sau quãng thời gian dài chờ đợi, một vài người đã bắt đầu nổi nóng.

“Tôi sẽ tự tay dẹp bỏ cửa hàng này!”, một người hét lên. Nhiều người khác nhanh chóng hưởng ứng. Họ bắt đầu chen lấn, xô đẩy nhau khiến các nhân viên vội vã chạy đi tìm bảo vệ. Nguy cơ xảy ra xô xát trong cửa hàng cũng khiến cảnh sát tổ chức bao vây khu vực để giữ gìn trật tự.

Nguoi ham mo lam loan cua hang cua Kanye West anh 2
Người hâm mộ chật kín trước cửa hàng của Kanye West. 

Tuy thế, loạt cửa hàng mới này của Kanye West lại không đáp ứng sự kỳ vọng của các khách hàng trung thành. “Hôm nay là một ngày thảm hoạ”, Car Fanty, công nhân 36 tuổi cho biết. “Tôi chỉ mua được một chiếc áo 200 USD và 2 chiếc mũ. Thật sự mà nói, tôi thất vọng với cửa hàng này của anh ấy”.

Jack Van Volkenburg, một sinh viên đến từ Washington D.C. thì không giấu nổi sự thất vọng. Anh cho biết quyết định chờ bên ngoài đến 11 tiếng để mua đồ khiến anh cực kỳ hối hận. “Chất lượng quần áo tệ, lại mắc nữa”, anh nói. “Thật sự không đáng để mua”.

Nhằm mở rộng thị trường thời trang Yeezy, rapper tai tiếng Kanye West đã mở cùng lúc 21 cửa hàng thời trang trên toàn thế giới, được phân bố chủ yếu tại các thành phố lớn như New York, Toronto, Bostin, San Francisco và Sydney.

Đây được xem là hoạt động kinh doanh táo bạo chưa từng thấy của Kanye West, kể từ sau lần đại giảm giá sản phẩm có tổng giá trị lên đến 2 triệu USD ở Soho.

 

Diệp Trà

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm