Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gigi Hadid hoá thủy thủ quyến rũ trong BST mới

Sự kết hợp giữa 2 tên tuổi Gigi Hadid và Tommy Hilfiger đã tạo nên bộ sưu tập mới đậm chất thanh lịch, khoẻ khoắn và cũng không kém phần mạnh mẽ.

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 1
Với tư cách là đại sứ thương hiệu Tommy Hilfiger, “siêu mẫu Instagram” Gigi Hadid vừa trình làng bộ sưu tập (BST). Áo khoác dài trench coat với hàng nút và logo thêu nổi như điểm nhấn hoàn hảo cho set đồ gồm skinny jeans, áo kẻ sọc và giày bốt cùng tông.

 

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 2
BST mới của Tommy Hilfiger được đánh giá là khá đa dạng về mẫu mã và chất liệu, từ jeans, len, nỉ cho đến thun hay da.

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 3
Trong BTS mới, Gigi Hadid hoá thân thành cô nàng lính thuỷ quyến rũ, với chiếc áo cổ thuỷ thủ kinh điển đi cùng mũ hải quân đầy phong cách.

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 4
Set đồ trẻ trung và thời thượng với áo cape nỉ, quần jeans và giày lười.

 

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 5
Ngoài tính thời trang, BST mới còn được đánh giá cao bởi tính tiện dụng và thoải mái, điển hình như set trang phục gồm áo hoodi, quần jeans và balo học sinh này. Hoạ tiết mỏ neo xuất hiện trên thân áo và balo chính là chi tiết đắt giá nhất để tạo nên phong cách.

 

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 6
Một cách phối trang phục khác có thể học hỏi từ BST lần này của Tommy Hilfiger chính là kết hợp quần jeans yếm với áo cổ lọ kẻ sọc. Một chút nghịch ngợm, một chút trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế là những gì có thể đánh giá về set đồ trên.

 

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 7
Tiếp tục nguồn cảm hứng bất tận về phong cách quân đội, chiếc áo khoác xanh navy này được hứa hẹn trở thành món đồ thời trang “đinh” trong thời gian tới. 

 

Gigi Hadid hoa thuy thu quyen ru trong BST moi anh 8
Bomber Jacket – món đồ thời trang “hot” nhất mùa hè này cũng không hề bị nhà mốt Hilfiger quên lãng, trái lại, nó xuất hiện đầy cá tính bên ngoài set đồ thể thao ôm sát quyến rũ của Gigi Hadid.

 

 


Diệp Trà

Ảnh: Elle

Bạn có thể quan tâm