Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt phát sốt trước giá vé chính thức của JYJ concert

Mức vé tầm trung cho cơ hội nhìn tận mắt thần tượng Hàn là hơn 1 triệu đồng.

Một trong các sự kiện đáng chú ý trong tháng 8 của sao ngoại tại Việt Nam là đêm nhạc của JYJ, nhóm nhạc thần tượng Hàn nổi tiếng. Concert sẽ diễn ra tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM vào ngày 30/8. Đây là show nằm trong tour diễn châu Á The Return of the King. Trước đó, JYJ sẽ khởi động bằng concert tại Seoul ngày 9/8.   

Ngày 23/7, ban tổ chức concert tại Việt Nam đã đưa ra giá vé chính thức. Concert sẽ có 4 hạng vé, chia thành VIP, R, S và A. Tuy nhiên, ban tổ chức chỉ tiết lộ vé hạng R (2,5 triệu đồng), và S (1,2 triệu đồng). Giá vé của khu vực VIP và A sẽ được thông báo trong thời gian tới.

BTC chỉ tiết lộ 2 hạng vé R và S. Ảnh: facebook
BTC tiết lộ trước 2 hạng vé R và S. Ảnh: facebook

Ở Việt Nam, JYJ sở hữu lượng fan tương đối đông đảo. Phần lớn trong số đó xuất phát từ fan của nhóm TVXQ (DBSK) - tiền thân của JYJ trước khi tách ra. Trước thông tin vé concert trị giá tiền triệu, một bộ phận fan Việt tỏ ra lo lắng. Một fan bày tỏ lo lắng trên trang thông tin chính thức của sự kiện: “Đề nghị BTC (ban tổ chức) xem xét giá vé hợp lý hơn và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam. Đồng ý rằng BTC đầu tư lớn để mang đến một concert tầm cỡ quốc tế, nhưng giá vé này còn khá cao với phần đông khán giả là sinh viên và người mới đi làm. R đã là 2tr5 thì giá VIP sẽ thế nào. Chỉ sợ nếu giữ giá vé này sẽ không thể lắp đầy khán đài và có thể có tiêu cực xảy ra”. Ngoài ra, khá nhiều fan mong ban tổ chức ghi rõ số thứ tự, số lượng vé của từng khu vực. Dù cùng là VIP hoặc R, nhưng sơ đồ hiển thị các ô vị trí đứng khác nhau, dẫn tới tầm nhìn khác nhau.

Một bộ phận fan Việt tỏ ra lo ngại cho khả năng bán vé của concert. Ảnh: facebook
Một bộ phận fan Việt tỏ ra lo ngại cho khả năng bán vé của concert. Ảnh: facebook
JYJ sẽ đứng trên sân khấu TP.HCM vào ngày 30/8. Ảnh: osen
JYJ sẽ đứng trên sân khấu TP.HCM vào ngày 30/8. Ảnh: osen

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm