Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóm nhạc sắp đến Việt Nam JYJ nhá hàng ảnh đen trắng

"Just Us" sẽ là album vô cùng ý nghĩa với fan vì JYJ tự viết lời cho phần lớn các bài hát.

Theo Allkpop, album dài thứ 2 của JYJ sẽ ra lò vào ngày 29/7. Trước đó, fan hâm mộ của 3 anh chàng tài năng khá lo lắng, vì JYJ tuyên bố phát hành album và đi tour nhưng không tiết lộ nhiều thông tin cụ thể. Đi kèm với lịch trình, JYJ cũng khoe với fan bộ ảnh concept mang tiêu đề Just Us.

Ảnh “nhá hàng” của JYJ mang phong cách tối giản, cổ điển. Jaejoong, Junsu và Yoochun vẫn hút hồn fan nữ qua những bức hình đen trắng không chút cầu kỳ. Ngoài ra, một số tấm chụp ảnh bìa album như lọ hoa, đĩa nhạc, đồ ăn vặt, tạo khung cảnh như một buổi tiệc trà chiều và tán gẫu giữa những người bạn thân.

JYJ hút hồn fan nữ qua bộ ảnh đen trắng.
JYJ hút hồn fan nữ qua bộ ảnh đen trắng.

Just Us sẽ gồm 13 ca khúc, trong đó có một số bằng tiếng Anh do công ty ghi âm từ Mỹ sản xuất. Công ty quản lý C-Jes cho biết, JYJ tự viết lời cho hầu hết bài hát trong album. Dù từng thành viên đều bận rộn với nhiều hoạt động solo như đóng phim, nhạc kịch, nhưng JYJ đều rất phấn khích khi đoàn tụ trong một album dài sau 3 năm. Nhóm tâm sự: “Chúng tôi đặt tên album là Just Us, vì chúng tôi không cảm thấy áp lực phải buộc mình trông bảnh trai và phong độ. Chúng tôi chỉ muốn thể hiện vẻ tự nhiên nhất của mình. Đây là thứ âm nhạc mà chỉ JYJ mới có thể tạo ra. Chúng tôi tìm thấy niềm vui trong quá trình sáng tác, và muốn chia sẻ nó với khán giả”.

Nhóm cũng sẽ tổ chức chương trình triển lãm 2014 JYJ Membership Weeek tại Seoul từ 31/7 đến 3/8. Sau đó, tour lưu diễn châu Á The Return of the King sẽ khởi động tại sân vận động Jamsil, Seoul từ ngày 9/8. Việt Nam là một trong những điểm đến của The Return of the King. Theo lịch trình trên trang web chính thức của C-Jes, fan Việt sẽ được thưởng thức concert của JYJ vào ngày 30/8, tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM. 

Một số ảnh chụp làm bìa album mang phong cách vintage.
Một số ảnh chụp làm bìa album mang phong cách vintage.

Phúc Chi

Ảnh: C-Jes Entertainment

Bạn có thể quan tâm