Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt rủ nhau nhảy flashmob chào đón sao Hàn

Theo tiết lộ của ban tổ chức, khoảng hơn 200 người, đại diện cho 5 fanclub DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast cùng tham gia nhảy flashmob và trên 1.000 fan của nhiều ca sĩ Hàn khác cùng tham gia sự kiện.

Fan Việt rủ nhau nhảy flashmob chào đón sao Hàn

Theo tiết lộ của ban tổ chức, khoảng hơn 200 người, đại diện cho 5 fanclub DBSK, SNSD, Kara, T-ara và Beast cùng tham gia nhảy flashmob và trên 1.000 fan của nhiều ca sĩ Hàn khác cùng tham gia sự kiện.

Mỗi fanclub có một tiết mục flashmob riêng trên nền nhạc các ca khúc hit của thần tượng. Nếu fan của DBSK nhảy Balloom với trang phục áo phông cờ đỏ, sao vàng thì những người yêu mến SNSD sẽ nhảy Gee với áo hồng (màu đặc trưng của cộng đồng fan SNSD trên thế giới). Trong khi đó, fan Kara nhảy Step còn người hâm mộ T-ara nhảy Sexy Love, Roly Poly và fan Beast nhảy Beatiful Night.

Mỗi nhóm fan có một bộ đồng phục khác nhau khiến phần nhảy flashmob càng sôi động, ấn tượng hơn.
Một fan nhí cũng hào hứng học nhảy cùng các anh chị lớn.

Sau các màn flashmob riêng, fan của tất cả các nhóm nhạc tiếp tục cùng nhảy Gangnam Style - ca khúc tạo “bão” trên hầu hết các bảng xếp hạng và giải thưởng âm nhạc của Hàn Quốc và thế giới trong thời gian qua.

Đại diện VK Media - đơn vị tổ chức - cho biết: “Chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện cho cộng động fan Kpop tại Việt Nam có thể bày tỏ tình cảm với thần tượng qua nhiều cách khác nhau. Ngoài việc tạo điều kiện cho các fan gặp trực tiếp và tặng quà cho thần tượng trong buổi họp báo vào ngày 28/11, chúng tôi còn hỗ trợ cho 13 fanclub của các nghệ sĩ tổ chức hoạt động flashmood. Đây là một sự kiện đặc biệt để fan gửi lời chào tới tất cả 70 nghệ sĩ Hàn Quốc đến Việt Nam tham gia Kpop Festival lần này”.

Sự kiện hôm 18/11 còn thu hút sự chú ý của nhiều ca sĩ trẻ ở Hà Nội như Quỳnh Nga, Nam Hùng, Vũ Hà Anh, Huy Quyết...
Phần nhảy và hát của fan Kara.
Các tiết mục cover dance theo ca khúc Beautiful Night của nhóm Beast.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, Sistar, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), Hyun A (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam sẽ diễn ra vào 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn.

Để nhận vé xem đại nhạc hội từ Zalo - ứng dụng nhắn tin kiểu mới, các bạn chỉ cần tham gia đăng ký nhận vé tại website : http://zaloapp.com/kpop2012.

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm