Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những gương mặt ấn tượng của Kpop festival tại Hà Nội

Dù cuối tháng 11, 13 thần tượng âm nhạc Hàn Quốc mới xuất hiện nhưng các fan cuồng Việt Nam đã vô cùng phấn khích.

Những gương mặt ấn tượng của Kpop festival tại Hà Nội

Dù cuối tháng 11, 13 thần tượng âm nhạc Hàn Quốc mới xuất hiện nhưng các fan cuồng Việt Nam đã vô cùng phấn khích.

Không ít người hâm mộ Kpop từ Sài Gòn, Bình Dương... đang rủ nhau đặt vé Bắc tiến để có mặt tại Hà Nội đúng thời điểm quan trọng. Ngoài ra, các fan cuồng còn rỉ tai nhau đủ chiêu trò để có được tấm vé tham dự chương trình K-Pop Festival 2012 - Concert in Viet Nam ấn tượng này.

Với thông tin rất có thể lần đầu tiên 5 thành viên nhóm Dong Bang Shin Ki tái hợp trên sân khấu, không chỉ người hâm mộ Việt Nam mà khán giả mê Kpop khắp châu Á đều náo động. Đó cũng là lý do để fan cuồng càng quyết tâm sở hữu bằng được tấm vé xem đêm nhạc tổ chức hôm 29/11 tới ở SVĐ Mỹ Đình - Hà Nội. Tuy nhiên, tới thời điểm này, ban tổ chức vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính xác nào về số lượng thành viên nhóm DBSK tới Việt Nam.

Cùng điểm lại một vài gương mặt ấn tượng trong số 13 ca sĩ/nhóm nhạc Hàn Quốc tham dự K-Pop Festival 2012 - Concert in Viet Nam:

Dong Bang Shin Ki (DBSK)

Nhóm nhạc gồm 5 anh chàng đẹp trai được đánh giá là một trong những ban nhạc thành công hàng đầu tại Hàn Quốc. Tên tuổi của họ thậm chí còn lan rộng ra thị trường châu Á và trở thành một trong những ban nhạc huyền thoại đương đại, sở hữu số lượng fan hâm mộ nhiều nhất trên thế giới.

Trước khi đến với DBSK, hai thành viên Yun Ho và Chang Min đều là những vũ công hàng đầu. Nhưng điều ấn tượng nhất là giọng hát live của họ xuất sắc không thua kém bất cứ đồng nghiệp nào. Đó chính là bí quyết giúp DBSK tồn tại ở vị trí độc tôn vững vàng cho đến thời điểm hiện tại. (Nghe nhạc)

Girls' Generation (SNSD)

Gồm 9 cô gái xinh đẹp, quyến rũ, SNSD vốn là "gà" cùng nhà với DBSK. Họ từng đến Việt Nam biểu diễn hai lần. Tuy nhiên nhóm luôn thiếu những thành viên quan trọng như Yuri. Chính bởi vậy, khán giả Việt Nam đặc biệt hy vọng có một lần được nhìn thấy cả 9 thành viên của SNSD biểu diễn trên sân khấu.

SNSD là những ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên được mời tham gia những talkshow nổi tiếng ở Mỹ như The late show with David Letterman của đài CBS và Live! with Kelly trên kênh ABC. Họ từng lập kỷ lục mới tại Nhật Bản khi trở thành những nữ nghệ sĩ ngoại quốc đầu tiên cùng lúc chiếm giữ vị trí đầu bảng ở cả ba hạng mục trên bảng xếp hạng Orion danh giá. (Nghe nhạc)

T-ara

Những cô nàng mèo đáng yêu mới phát hành album thứ 5 mang tên Funky town cách đây không lâu. Ca khúc Lovey – Dovey vừa “ra lò” đã chiếm vị trí số 1 của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. T-ara gây ấn tượng ngay từ lần đầu bước lên sân khấu với vũ đạo“nhảy di chân” sôi động, trẻ trung.

Trong khi các ban nhạc nữ hàng đầu xây dựng hình ảnh quyến rũ, sexy và theo đuổi âm nhạc tiết tấu nhanh, sôi động, thì đa số các hit của T-ara đều là những bản ballad được cách tân đôi chút. Xuất hiện sau và lựa chọn một con đường ngược lối so với đồng nghiệp nhưng T-ara dễ dàng tìm được thành công và sở hữu số lượng khán giả không thua kém bất cứ tiền bối nào. (Nghe nhạc)

Kara

Là nhóm nhạc nữ đầu tiên được tổ chức show tại Dome, sân vận động mái vòm lớn nhất ở Nhật Bản, có sức chứa khoảng 50.000 người, Kara đang là cái tên rất được mến mộ ở đất nước Mặt trời mọc. Tính tới tận bây giờ, chỉ các nam ca sĩ hoặc nhóm nhạc nam có tên tuổi như Big Bang, Bi Rain hay Dong Bang Shin Ki mới "đủ gan" tổ chức concert riêng ở Dome. Nhưng Kara lại là trường hợp khác. Dù trưởng thành ở Hàn Quốc nhưng 5 cô gái xinh đẹp này lại sở hữu phong cách đậm chất Nhật nên chuyện họ chinh phục được khán giả của thị trường này cũng không phải chuyện lạ.

Một điều khá đặc biệt là Kara thậm chí còn vượt qua những kỷ lục của một huyền thoại đương đại khác là BoA tại đây. (Nghe nhạc)

Hyun A

Nếu nhắc tới nữ nghệ sĩ đang gây chú ý tại thời điểm hiện tại thì đó chắc chắn phải là Hyun A. Ở vai trò là nghệ sĩ solo, Hyun A đặc biệt được yêu mến với hình ảnh dễ thương pha trộn với quyến rũ. Tuy nhiên, cô cũng là thành viên không thể thiếu trong nhóm nhạc năng động 4Minute. Tháng 12 vừa rồi, cô thành lập một dự án âm nhạc mới cùng Hyun Seung (Beast) có tên là Trouble maker và tạo thành “cặp đôi 9X hoàn hảo” trong làng giải trí Hàn.

Thế nhưng quả bom lớn nhất "made by" Hyun A chính là khi kết hợp với Psy trong Gangnam Style. Chỉ sau một thời gian ngắn, ca khúc này đã trở thành bản hit được yêu thích nhất trên toàn thế giới - điều chưa từng xảy ra với bản thu âm nào đến từ châu Á. (Nghe nhạc)

FT Island

Tuy không phải nghệ sĩ hàng đầu tại Hàn Quốc nhưng FT Island là ban nhạc thần tượng cá tính, phong cách và nổi bật. Các thành viên trong nhóm đều có tài chơi nhạc cụ và khéo léo hát bè cho nhau để tạo nên những bản hit tuyệt vời.  và hát chính, hát bè cho nhau rất tuyệt. FT Island từng độc chiếm bảng xếp hạng ở nhiều khu vực lãnh thổ, quốc gia khác như Đài Loan, Nhật Bản, Thái Lan... Thậm chí có thời điểm, album Five treasure box của nhóm còn thống trị bảng xếp hạng doanh thu ở Đài Loan. Đứng thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng này lần lượt là SNSD cùng Super Junior. (Nghe nhạc)

Bên cạnh đó, Son Dam Bi, Sistar, Infinit, Teen Top, Beast, Miss A... cũng là những nghệ sĩ đương đại có sức hút mạnh mẽ với khán giả Việt Nam và cả châu Á. (Nghe nhạc)

K-Pop Festival 2012 - Concert In Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ kim chi bao gồm SNSD, DBSK, KARA, miss A, SISTAR, T-ara, INFINITE, TEEN TOP, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), HyunA (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-Pop Festival 2012 - Concert In Vietnam sẽ diễn ra vào 29/11 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn

Gia An

Theo Infonet

Gia An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm