Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt tâng lon, nhận lời thách đấu của Messi

Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng đá, bạn không thể không biết tên tuổi của siêu cầu thủ Lionel Messi - “chàng lùn” 4 lần liên tiếp đoạt giải “Quả bóng Vàng”.

Bạn có tin được rằng bạn đang có cơ hội thách đấu cùng thần tượng của mọi người hâm mộ trái bóng tròn - Lionel Messi?

Fan hâm mộ bất ngờ với thử thách thú vị của chàng lùn Messi.
Fan bất ngờ với thử thách thú vị của chàng lùn Messi.

Lời thách đấu độc đáo của cầu thủ

Không đưa ra những thử thách đơn thuần về kỹ năng đá bóng hay trình diễn nghệ thuật với trái bóng tròn, Lionel Messi đã khiên giới hâm mộ Việt dậy sóng khi đưa ra nội dung thi đấu tâng… lon trong cuộc thi Thử thách tâng lon cùng Messi, do nhãn hàng Pepsi thuộc công ty PepsiCo Việt Nam tổ chức từ ngày 20/5 đến hết ngày 14/7.

Tâng lon là một hình thức mới của bộ môn tâng bóng nghệ thuật - hoạt động thể hiện rõ nét những dấu ấn của của niềm đam mê bóng đá qua sự khéo léo, nhịp nhàng của đôi chân và âm nhạc. Tuy nhiên, với tâng lon, người chơi cần phải có thêm sự di chuyển nhanh nhẹn và khả năng giữ thăng bằng cao, khi đối tượng không phải quả bóng tròn nhẹ nhàng mà là một lon Pepsi.

Chỉ sau 2 tuần chính thức diễn ra, cuộc thi đã đốt nóng ngọn lửa hào hứng và niềm đam mê bóng đá trong bạn trẻ nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung. Là một trong những đấu thủ đầu tiên tham gia chương trình, video clip Tâng lon hầm Thủ Thiêm của bạn có nickname Nhật Quang đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, bởi góc quay đẹp, âm nhạc sôi động và đặc biệt là kỹ năng điêu luyện từ một bóng hồng xinh xắn.

Clip tâng lon hầm Thủ Thiêm được nhiều bạn trẻ yêu thích.
Clip tâng lon hầm Thủ Thiêm được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Không chỉ thu hút sự quan tâm của bạn trẻ yêu thể thao, Thử thách tâng lon cùng Messi còn khiến dàn sao Vpop đứng ngồi không yên. 

Đông Nhi tập luyện để đáp trả lời thách đấu từ danh thủ Lionel Messi.
Những giọt mồ hôi của Quang Đăng sau màn biểu diễn tâng lon đầy lôi cuốn.
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy…
Và á quân Minh Thùy cũng hào hứng biểu diễn những màn tâng lon vui nhộn

Xem video các sao tâng lon tại đây

Không chỉ mang đến những nét mới lạ trong nội dung và cách thức thể hiện, cuộc thi Thử thách tâng lon cùng Messi còn khiến các fan phát sốt với các giải thưởng tuần hấp dẫn là 5 bộ quà tặng Pepsi dành cho 5 video có số like nhiều nhất trong tuần. Một điện thoại Samsung Galaxy Trend Lite dành cho video (trong 5 video có số lượng like nhiều nhất) được ban tổ chức quyết định dựa trên tiêu chí độc đáo, sáng tạo và kỹ thuật tâng lon “đỉnh” của bạn trẻ. Đặc biệt hơn, giải chung cuộc chính là phần thưởng  hấp dẫn: một chuyến du lịch (4 ngày - 3 đêm) Tây Ban Nha để cùng trải nghiệm bóng đá nghệ thuật cùng danh thủ Sergio Ramos có giá trị dự tính 100 triệu đồng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội xuất hiện cùng phim quảng cáo Messi trên YanTV.

Tham gia chương trình, các bạn trẻ sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng hấp dẫn.

Bạn đã sẵn sàng nhận lời thách đấu?

Bạn đam mê bóng đá? Bạn tự tin với khả năng tâng bóng của mình và sẵn sàng trải nghiệm thử thách mới lạ? Vậy thì đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng.

Bạn trẻ nhanh tay ghi lại cảnh bạn đang biểu diễn nghệ thuật tâng bóng điêu luyện của mình cùng một lon Pepsi trong đoạn video ngắn không quá 30 giây rồi gửi về chương trình tại website để mọi người có thể bình chọn cho clip. Biết đâu bạn chính là một trong những khách hàng may mắn của chương trình.

Chương trình chính thức nhận video dự thi từ ngày 20/5 đến hết ngày 12/7.

Tư liệu: Pepsi

Bạn có thể quan tâm