Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Yunho (TVXQ) mở trường ở Ghana

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ chàng ca sĩ điển trai làm từ thiện dưới danh nghĩa của anh.

Theo Allkpop, trung tâm giáo dục mang tên Yunho Eduacation Center mới được khánh thành ở một làng nhỏ nghèo thuộc Bongo, Ghana. Trung tâm được mở dưới danh nghĩa của trưởng nhóm nhạc Hàn TVXQ. 

Một đại diện của International Food for the Hungry - tổ chức từ thiện quốc tế hỗ trợ lương thực vì người nghèo - cho biết, trung tâm được xây dựng với sự hỗ trợ to lớn từ các fanclub của Yunho. Người hâm mộ đã đều đặn gửi tiền quyên góp tới đây, vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật của Yunho hay kỷ niệm ra mắt của TVXQ.

Người dân địa phương vui mừng trong lễ khai trương.
Người dân địa phương vui mừng trong lễ khánh thành.

Hơn 500 người dân Bongo đã tham dự lễ khánh thành. Trung tâm sẽ phục vụ khoảng 200 học sinh, vừa giảng dạy vừa cung cấp các bữa ăn trong ngày. Đây là một bằng chứng cho nghĩa cử cao đẹp, có ích cho đời xuất phát từ lòng mến mộ thần tượng của fan. Người hâm mộ từng nhiều lần góp tiền từ thiện dưới danh nghĩa Yunho.

Sinh năm 1986, trưởng nhóm TVXQ được yêu mến không chỉ ở tài năng, mà còn được fan kính trọng nhờ lối sống nghiêm túc, lành mạnh và làm việc chăm chỉ. Hồi tháng 3/2014, anh đã trở thành gương mặt đại diện cho tổ chức International Food for the Hungry.

Những hàng ghế xanh ngăn nắp, sạch sẽ trong một lớp học.
Những hàng ghế xanh ngăn nắp, sạch sẽ trong một lớp học.

 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm