Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FAPtv khai thác chủ đề sợ vợ trong clip mới

Nhóm hài đạt nút play bạc YouTube khởi động năm 2016 bằng một sản phẩm có chủ đề về gia đình với nhiều tình tiết vui nhộn, thú vị.

- FAPtv vừa trải qua một năm 2015 thành công với phần thưởng là sự vinh danh từ YouTube và lượt xem khổng lồ. Sắp tới, nhóm định làm gì để tiếp tục duy trì phong độ này?

- Chúng tôi bắt đầu năm 2016 bằng việc ngồi lại và lên ý tưởng cho các sản phẩm mới. Trước mắt là phim ngắn Chồng ở rể với chủ đề về các mối quan hệ trong gia đình trẻ.

- Các bạn có thể tiết lộ một vài nội dung trong sản phẩm mới?

- Nhân vật chính của phim ngắn này là một anh chàng mới kết hôn và đi ở rể. Anh loay hoay trong cách ứng xử với bố mẹ vợ, hàng xóm, bạn bè… để chống lại tin đồn sợ vợ. Mọi tình tiết trong Chồng ở rể được nhóm nghiên cứu từ đời sống hàng ngày để đảm bảo chân thực và gần gũi với khán giả.  

-Vậy còn ngoài đời, các thành viên nam của FAPtv có… sợ vợ không?

- Tuy chưa lập gia đình nhưng chúng tôi quan niệm rằng vợ chồng thì phải tôn trọng lẫn nhau. Người đàn ông đôi khi cần phải tinh tế, lắng nghe và chăm sóc cho vợ. “Một sự nhịn bằng chín sự lành” phải không?

Các thành viên FAPtv nghiên cứu kịch bản Chồng ở rể.

- Các sản phẩm của FAPtv gần gũi, gắn liền với đời sống thực tế. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng tiếng cười mà nhóm mang đến quá đơn giản, dễ dãi. Các bạn giải thích gì về điều này?

- Mỗi người có một định nghĩa về tiếng cười khác nhau. Đối với FAPtv, dù là cười dân dã hay sâu cay thì cuối cùng, mục đích chính của nó là mang lại niềm vui cho người xem và nếu được, rút ra cho họ những bài học nhỏ trong cuộc sống hàng ngày. Chúng tôi tin rằng tiếng cười mình tạo ra có ích với khán giả và sẽ tiếp tục sáng tạo để theo đuổi mục tiêu đó.

FAPtv vẫn trung thành với những đề tài gần gũi với cuộc sống thường nhật.

- Năm nay, các thành viên FAPtv đón Tết thế nào?

- Với chúng tôi, Tết là quãng thời gian quây quần bên gia đình, được cùng cha mẹ sắm sửa, dọn dẹp lại nhà cửa. Không gì ấm áp bằng Tết đoàn viên nên các thành viên quê xa đều đã lên kế hoạch về nhà từ sớm. Trong những món quà đầu năm, không thể thiếu Pocari Sweat bởi nước uống này sẽ giúp cả gia đình đón Tết khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

- Có nhiều ý kiến cho rằng Tết ngày nay đang dần mất đi giá trị truyền thống. Các bạn chia sẻ gì về điều này?

- Thực ra, Tết xưa và nay đều giống nhau ở chỗ là dịp để mọi người sum họp, quan tâm và chia sẻ nhiều hơn sau một năm bận rộn. Tuy nhiên, ngày nay, do điều kiện kinh tế cải thiện nên mọi người cũng tụ tập, ăn uống nhiều hơn. Các nghi lễ truyền thống cũng được linh động chứ không khắt khe như trước.

- Nhắc đến việc ăn uống dịp Tết, nhóm có bí quyết nào để giữ vững phong độ sau những bữa tiệc triền miên?

- Chúng tôi thường nhắc nhau kiểm soát việc ăn uống để đảm bảo sức khỏe và tiếp tục thực hiện những dự định còn dang dở. Mọi người thường mang theo nước bổ sung ion Pocari Sweat. Nhờ có khả năng bù nước và khoáng chất, sản phẩm giúp nhóm giải rượu bia nhanh chóng sau mỗi lần ăn uống, tiệc tùng.

Phim ngắn Chồng ở rể của FAPtv được thực hiện với sự đồng hành của Pocari Sweat. Đây là sản phẩm của Tập đoàn dược phẩm hàng đầu Nhật Bản Otsuka. Với thành phần tương tự nước cơ thể mất đi, Pocari Sweat giúp bù nước hiệu quả và chống mệt mỏi khi say. Độc giả quan tâm truy cập website của Pocari Sweat để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm