Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fashionista Trâm Nguyễn chi tiền tỷ cho bộ ảnh tại châu Âu

Hòa mình trong không gian lãng mạn của các thành phố châu Âu cổ kính, fashionista Trâm Nguyễn không quên mang đến đây những thiết kế đẹp và thanh lịch từ các NTK Việt.

fashionista Tram Nguyen anh 1
Ngoài danh tiếng của một nữ doanh nhân thành đạt, Trâm Nguyễn còn được giới mộ điệu thời trang nhớ đến như một trong những fashionista nổi bật nhất năm qua. Các chuỗi sự kiện như Paris Fashion Week, Vietnam International Fashion Week hay Vietnam Designer Fashion Week đều có sự hiện diện của Trâm Nguyễn trên hàng ghế đầu, như một bảo chứng cho tình cảm mà các nhân vật thời trang dành cho cô.
fashionista Tram Nguyen anh 2
Không chỉ thế, niềm đam mê với cái đẹp nói chung và thời trang nói riêng còn thôi thúc fashionista Trâm Nguyễn đến với những khung trời mới, mà gần đây nhất là Venice và Paris. Đây là hai thành phố cổ kính, linh hồn của nghệ thuật và âm hưởng lãng mạn giữa toàn châu Âu.
fashionista Tram Nguyen anh 3
Để thực hiện những bộ ảnh tôn vinh thời trang Việt nơi đây, Trâm Nguyễn đã không ngần ngại chi tiền tỷ. Theo đó chi phí đi lại gồm vé máy bay, ở khách sạn 4 sao cho e-kip 6 người gồm nhà sản xuất, chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, stylist trong 7 ngày tại Pháp và Italy tương đương 500 triệu đồng; chi phí trang phục đặt may riêng từ các NTK Việt là 300 triệu đồng; chi phí mua phụ kiện, túi xách của các thương hiệu Dior, Chanel là 200 triệu đồng.
fashionista Tram Nguyen anh 4
Điều thú vị hơn cả là, với tâm thế của một fashionista Việt Nam, Trâm Nguyễn luôn muốn thúc đẩy sự thăng hoa của nền thời trang nước nhà. Cách cô thực hiện bộ ảnh cũng vô cùng thiết thực. Thay vì xúng xính trong những bộ cánh hàng hiệu, cô mang theo mình hồn Việt ẩn chứa trong các thiết kế của Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ hay Huy Trần.
fashionista Tram Nguyen anh 5
Đến với dòng chảy thơ mộng và kiến trúc hoa lệ của Venice, Trâm Nguyễn thả dáng trong thiết kế Thiên nga trắng nổi tiếng của NTK Lê Thanh Hòa. Trang phục nổi bật với phần thân trên ôm sát tôn dáng, trong khi chân váy đính lông vũ cầu kỳ, yểu điệu. Bên cạnh đó, cô cũng lựa chọn những thiết kế đầm ren trắng hay đầm dáng cape, phù hợp với phong thái sang trọng.
fashionista Tram Nguyen anh 6
Khác lạ hơn cả là bộ cánh trong BST mới nhất của NTK Huy Trần, được phối từ hai sắc đỏ - xanh navy. Hai màu sắc lại giúp tôn lên nước da trắng ngần của bà chủ Ruco Spa.
fashionista Tram Nguyen anh 7
Tại kinh đô ánh sáng Paris, trang phục đính kết kỳ công của Tùng Vũ lại là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Có vẻ như Trâm Nguyễn hoàn toàn tin tưởng vào NTK trẻ với khả năng xử lý bề mặt chất liệu xuất sắc hiện nay.
fashionista Tram Nguyen anh 8
Xuyên suốt mỗi khung cảnh của Paris là những bộ cánh mỹ miều, được thêu đính hoa lá chim muông trên nền vải xuyên thấu mỏng manh và mềm mại.
fashionista Tram Nguyen anh 9
Mỗi thiết kế Trâm Nguyễn khoác lên mình trong bộ ảnh này đều được thực hiện thủ công với hàng trăm giờ làm. Đương nhiên, giá của những trang phục này không hề rẻ.
fashionista Tram Nguyen anh 10
Nếu không phải là người đam mê thời trang và kinh doanh thành đạt với tài chính vững vàng, chắc hẳn những chiếc đầm này vẫn chỉ là giấc mơ với phần đông giới mộ điệu thời trang.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm