Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fayabags - thương hiệu túi xách sành điệu cho giới trẻ

Với tiêu chí thời trang, trẻ trung, phục vụ chu đáo, phù hợp giá tiền và luôn cập nhật xu hướng túi xách mới trên thế giới, thương hiệu Faya ngày càng được giới trẻ yêu thích.

Faya anh 1

Được thành lập từ ngày 1/6/2017, Faya trải qua gần 3 năm đồng hành cùng phái đẹp Việt. Với hệ thống phát triển đa kênh như Facebook, Shopee, Instagram, website và hệ thống 4 cửa hàng, Faya đa dạng hóa kênh mua sắm, giúp khách tiếp cận sản phẩm từ online đến offline.

Faya anh 2

Faya luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm lên hàng đầu. Thương hiệu này còn khẳng định hình ảnh trong lòng khách hàng với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tri ân khách hàng cũ, phục vụ nhanh chóng, đơn giản hóa quy trình thanh toán nhằm mang lại trải nghiệm xuyên suốt tốt nhất.

Faya anh 3

Faya mang đến những sản phẩm túi xách chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, phục vụ chu đáo đúng với thông điệp "Mảnh ghép phái đẹp”.

Faya anh 4

Bắt nhịp xu hướng thời trang năng động của khách hàng Faya, luôn không ngừng cải tiến các mẫu thiết kế túi xách của mình. Các mẫu thiết kế sử dụng chất liệu tốt, gia công tinh xảo, đi cùng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt. Thương hiệu này phân phối đa dạng mẫu mã, phục vụ nhu cầu túi xách từ đi tiệc, đi chơi, túi công sở đến các mẫu túi vải đơn giản, trẻ trung.

Faya anh 5

Ngoài thế mạnh về các mẫu túi xách thì ba lô, ví da cầm tay, phụ kiện đi kèm túi xách, phụ kiện thời trang… cũng là một điểm cộng tại Faya. Các mẫu balo vải, balo chống thấm, balo da mini đa dạng phục vụ nhu cầu đi học, đi chơi…, giúp khách hàng có đa dạng lựa chọn đúng với nhu cầu cá nhân.

Faya anh 6

Đặc biệt, mẫu ví Faya da dạng kích thước, kiểu dáng từ nhỏ, trung đến lớn, hay các mẫu ví độc đáo kết hợp túi và ví độc quyền thiết kế chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Faya anh 7

Sau gần 3 năm ra mắt, Faya đang có 4 cửa hàng tại TP.HCM và đặt mục tiêu đến hết năm nay sẽ triển khai thêm 10 cửa hàng tại khu vực TP.HCM và các thành phố lân cận như Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội...

Hệ thống cửa hàng Fayabags:

336 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình.

105 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp.

151 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5.

67 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức.

Hotline: 0969739456.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm