Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari 458 Italia độ hầm hố

Hãng độ danh tiếng Misha Designs đem đến triển lãm ôtô quốc tế SEMA phiên bản chiếc xe thể thao danh tiếng Ferrari 458 Italia.

SEMA 2015 diễn ra từ 3 - 6/11 tại Las Vegas, Mỹ. Đây là nơi quy tụ của các sản phẩm độ cao cấp đến từ những hãng danh tiếng trên thế giới. Misha Designs cũng không nằm ngoài danh sách đó, năm nay họ đem đến gói độ ngoại thất đậm chất thể thao cho chiếc siêu xe Italy. 

Gói độ bao gồm bộ bodykit với thiết kế tăng tính khí động học và giảm trọng lượng xe nhờ sử dụng nhiều chi tiết bằng sợi carbon. Phần đầu xe với 2 hốc hút gió lớn làm. Nắp ca-pô thiết kế lại với những đường gân mạnh mẽ.

Chiếc xe được phủ màu sơn đỏ mờ theo phong cách truyền thống của Ferrari. Phần đuôi xe ấn tượng với cánh gió lớn và đường nét mang dáng dấp đàn anh LaFerrari. Lưới tản nhiệt phía sau cũng được thiết kế lớn hơn tăng khả năng giải nhiệt cho khoang động cơ.

Ngoài ra, để khiến chiếc xe trông thể thao, Misha Designs đã sử dụng bộ vành hợp kim nhôm của hãng Savini đi kèm với bộ lốp của Toyo. Ferrari 458 Italia sử dụng động cơ V8 4.5L sản sinh 562 mã lực, sức mạnh này truyền xuống bánh sau qua hộp số ly hợp kép 7 cấp và sử dụng hệ thống giảm sóc lấy cảm hứng từ các xe đua F1. Ferrari 458 Italia nguyên bản có giá khoảng 245.000 USD.

Siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen quay trở lại Sài Gòn

Chiếc xe này từng có thời gian dài định cư tại TP HCM, sau đó được chuyển ra Hà Nội. Mới đây, 458 Italia xuất hiện trở lại trước một khách sạn trung tâm Sài Gòn.

Tiến Thành

Ảnh: Misha Designs

Bạn có thể quan tâm