Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ferrari chào đón khách hàng thứ 999 tại Trung Quốc

Mẫu xe thứ "tam cửu" được Ferrari bán ra tại Trung Quốc là một chiếc 458 Italia, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hãng siêu xe của Ý xâm nhập thị trường đông dân nhất thế giới.

Ferrari chào đón khách hàng thứ 999 tại Trung Quốc

Mẫu xe thứ "tam cửu" được Ferrari bán ra tại Trung Quốc là một chiếc 458 Italia, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hãng siêu xe của Ý xâm nhập thị trường đông dân nhất thế giới.

Ferrari chào đón khách hàng thứ 999 tại Trung Quốc
Chủ nhân của chiếc Ferrari thứ 999 tại Trung Quốc (thứ 3 từ trái sang) nhận chìa khóa tượng trưng từ lãnh đạo Ferrari.

Ferrari đã tổ chức một buổi lễ hoành tráng để kỷ niệm và vinh danh khách hàng thứ 999 của mình tại Trung Quốc, bởi theo quan niệm của người dân nước này, số 9 (cửu) tượng trưng cho sự trường tồn và hoàn hảo. Chủ nhân của chiếc xe này là Johnson Zhang đã được mời lên sân khấu nhận chìa khóa tượng trưng cho chiếc 458 Italia từ đại diện của Ferrari, với con số 999 hiện lên ở mặt trước. “Với chiếc siêu xe này, ước mơ của tôi đã thành hiện thực. Tôi nghĩ, đó cũng chính là ước mơ của bất cứ một người đàn ông nào”, anh vui mừng cho biết.

Ferrari đặt chân vào thị trường Trung Quốc 5 năm trước và càng ngày càng nhận thấy đây là một thị trường đặc biệt quan trọng. Trong năm 2010 vừa qua, đã có 300 xe mang nhãn hiệu "ngựa chồm" được bán tại đây, và tiềm năng phát triển của thị trường đông dân nhất thế giới này được đánh giá là còn rất lớn.

"Ferrari nhìn thấy cả hiện tại và tương lai của mình gắn liền với Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào đây, và tôi tin tưởng rằng chỉ một hai năm nữa, doanh số của Ferrari tại Trung Quốc sẽ đạt 500 xe mỗi năm, tương đương với những thị trường lớn của chúng tôi ở châu Âu", CEO của Ferrari, Amedeo Felisa, phát biểu.

Việt Lê

Theo Autoevolution/Bưu điện Việt Nam

Theo Autoevolution/Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm