Ferrari phá vỡ kỷ lục tại Trung Quốc năm 2010
Kết thúc năm 2010, Ferrari đã bán gần 300 siêu xe tại Trung Quốc, qua đó phá vỡ mọi kỷ lục doanh số kể từ khi thâm nhập thị trường ôtô lớn nhất thế giới cách đây 6 năm.
Theo Ferrari, doanh số bán xe tại Trung Quốc năm 2010 tăng gần 50% so với năm 2009, và nếu tính cả Hong Kong và Đài Loan, thì Trung Quốc trở thành một trong 5 thị trường quốc tế lớn nhất của hãng siêu xe Ý.
Ferrari đã có một năm đại thành công tại thị trường Trung Quốc.
2010 cũng là một năm lịch sử đối với Ferrari tại Trung Quốc, không chỉ bởi doanh số kỷ lục mà còn bởi Ferrari sẽ đón khách hàng thứ 999 của quốc gia đông dân nhất thế giới sở hữu thương hiệu “ngựa tung vó”. Sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức tại Thượng Hải vào ngày 14/1 tới (đối với người Trung Quốc thì số 9 biểu tượng cho sự may mắn và trường tồn).
Thành công mà Ferrari có được tại Trung Quốc là kết quả tất yếu của quá trình nghiên cứu cẩn thận cùng chiến lược kinh doanh hợp ký trong những năm vừa qua. Hiện tại, Ferrari có tổng cộng 10 đại lý tại Trung Quốc và trong một vài tháng tới, con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên.
Năm ngoái, Ferrari đã chọn triển lãm ôtô Bắc Kinh để giới thiệu tới công chúng siêu xe 599 GTO (tất cả 599 chiếc đã có chủ trước ngày ra mắt).
Gia Minh
Theo MotorTrend/Bưu điện Việt Nam