Ferrari thắng lớn tại Trung Quốc nửa đầu 2011
Với 378 chiếc siêu xe đã được bán ra trong nửa đầu năm 2011, đạt mức tăng trưởng 116%, Trung Quốc đã tạm vượt qua Đức để trở thành thị trường lớn thứ 2 thế giới của Ferrari, sau Mỹ.
Mẫu xe Ferrari FF được kỳ vọng sẽ giúp hãng sản xuất đến từ nước Ý đạt doanh số ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. |
Nền kinh tế lớn thứ hai thế giới đang trở thành thị trường béo bở cho các hãng xe sang thế giới, Ferrari cũng không phải là ngoại lệ. Với tổng số 378 chiếc Ferrari được bán ra trên toàn lãnh thổ (bao gồm cả Đài Loan và Hong Kong) trong nửa đầu năm 2011, Trung Quốc đã trở thành thị trường lớn thứ 2 thế giới của Ferrari, chỉ xếp sau Mỹ với 939 chiếc.
Trong nửa đầu năm 2011, Ferrari đã đạt được doanh số kỷ lục là 3.577 chiếc trên toàn thế giới, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Ferrari hy vọng doanh số bán hàng của hãng sẽ tiếp tục tăng cao hơn nữa trong nửa cuối năm, khi những chiếc Ferrari FF đầu tiên sẽ tới tay khách hàng. Tuy nhiên, một trở ngại không nhỏ mà Ferrari và các nhà sản xuất khác sẽ phải đối mặt là chính sách hạn chế xe nhập khẩu tại Trung Quốc.
Thanh Duy
Theo Bưu điện Việt Nam