Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FIFA dùng ảnh xấu để giới thiệu Suarez

Trong khi các cầu thủ khác được sử dụng hình ảnh ngẩng cao đầu nghiêm túc thì Suarez bị FIFA “dìm hàng” bằng một bức ảnh nhe răng ra cười.

Sự việc diễn ra khi MC của gala The Best giới thiệu đội hình tiêu biểu năm 2016 gồm 5 cầu thủ Real Madrid, 4 cầu thủ Barcelona, thủ thành Manuel Neuer (Bayern) và hậu vệ Dani Alves (Juventus).

Giữa loạt hình ảnh đầy nghiêm túc của các đồng nghiệp, tiền đạo Luis Suarez lạc lõng với bức ảnh cúi đầu, mắt ngước lên, miệng mở rộng phô hàm răng thỏ.

FIFA dung anh xau de gioi thieu Suarez anh 1
Bức ảnh chân dung mà FIFA dùng để giới thiệu Suarez trong phần trao giải đội hình tiêu biểu.

Cả bốn cầu thủ Barcelona có mặt trong đội hình tiêu biểu đều không đến dự gala với lý do bận chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua với Bilbao. Riêng với Suarez, một số tờ báo đồn đoán tiền đạo này vẫn cảm thấy khó chịu do từng bị FIFA treo giò vì lỗi cắn Giorgio Chiellini.

Ở trận thắng Bilbao 3-1, Suarez trở thành người thứ 17 có 100 bàn thắng cho Barcelona (chỉ tính các trận chính thức).

Đồng thời, anh chỉ cần 120 trận để chạm đến cột mốc đặc biệt này. Suốt chiều dài lịch sử của Los Blaugrana, chỉ có 2 người ghi 100 bàn với ít trận hơn là Mariano Martin (99 trận) và Eulogio Martinez (103).

Bên cạnh đó, bộ ba sát thủ M-S-N cũng chạm đến mốc 300 bàn thắng chỉ sau 2 mùa giải sát cánh. Mốc 300 bàn được thiết lập với thành tích cụ thể như sau: Messi 124 bàn, Luis Suarez 100 và Neymar ghi được 76 bàn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm