Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fifth Harmony phản bác việc vệ sĩ sàm sỡ fan

“Chúng tôi muốn đưa ra phát ngôn vạch trần sự dối trá” - Fifth Harmony lên tiếng về những lời tố cáo của fan bị vệ sĩ của nhóm sàm sỡ.

Nhóm Fifth Harmony với 5 thành viên Ally Brooke, Normani Kordai, Lauren Jauregui, Camila Cabello, và Dinah Jane đang trong quá trình quảng bá cho album mới nhất 27/7. Gần đây, nhóm đến Rio de Janeiro, Brazil biểu diễn và gặp phải sự việc ngoài ý muốn.

Fifth Harmony vach tran fan noi doi bi sam so anh 1
Nhóm Fifth Harmony.  Ảnh: Shutterstock

Trong những ngày qua, loạt khán giả lên mạng xã hội than phiền rằng họ bị đội vệ sĩ của 5 cô gái đụng chạm, sàm sỡ trong lúc hỗn loạn ở khách sạn nơi nhóm trú ngụ. Fifth Harmony cho rằng những fan tố cáo bị sàm sỡ là bịa đặt và muốn gây sự chú ý với họ. 5 cô gái bảo vệ cho đội ngũ vệ sĩ, nói rằng họ rất bận rộn và luôn nỗ lực để các fan và nhóm có những trải nghiệm thú vị bên nhau.

“Chúng tôi đã thấy những lời giận dữ tố cáo một trong những vệ sĩ tấn công và đụng chạm với một số người, và nhóm muốn lên tiếng về lời nói bịa đặt này” - Fifth Harmony viết trên tài khoản Twitter chính thức.

Fifth Harmony vach tran fan noi doi bi sam so anh 2
Fifth Harmony và các vệ sĩ. Ảnh: Xposure

5 cô gái nói tiếp: “Nhưng chúng tôi thấy đôi khi các bạn quên rằng chỉ có 5 người chúng tôi, và các bạn thì có hàng trăm người. Nhóm vệ sĩ được đặt ở các địa điểm để bảo vệ chúng tôi khỏi những người vượt quá giới hạn. Đặc biệt khi những vụ việc xả súng như với sự ra đi của Christina Grimmie gần đây, chúng tôi không thể an toàn nếu thiếu đi không gian riêng tư và sự bảo vệ”.

Fifth Harmony cũng kể lại về một fan nữ cố gắng tiếp cận thành viên Lauren và văng tục với vệ sĩ khiến họ buộc phải mời người này tránh xa. Nhóm khẳng định họ chứng kiến các vệ sĩ không hề có hành vi thô lỗ với người hâm mộ.

Fifth Harmony vach tran fan noi doi bi sam so anh 3
Nhóm nữ đăng đàn, bảo vệ vệ sĩ cũng như khẳng định fan bị sàm sỡ là nói dối.

Sau khi chủ nhân bản hit Worth It lên tiếng, không ít người bày tỏ sự thất vọng với nhóm vì đã bảo vệ vệ sĩ mà quên đi người hâm mộ. Những khán giả này cho rằng nhóm đã đổ lỗi cho fan. Một số người cũng đăng video để làm bằng chứng. Trong khi đó, không ít lời than phiền gửi tới Fifth Harmony, nói rằng họ đã bỏ ra hàng trăm USD mua vé VIP để gặp các cô gái trực tiếp nhưng thực chất chỉ được ở cạnh thần tượng vài giây. 

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm