Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fifth Harmony trưởng thành cùng đĩa đơn 'BO$$'

Bản nhạc pop sôi động và dồn dập đến từ năm cô gái nhanh chóng đạt vị trí số một tại bảng xếp hạng iTunes của 9 nước sau ít giờ được phát hành.

Qua BO$$, Fifth Harmony (bao gồm Camila, Ally, Normani, Dinah, Lauren) muốn hát về nữ quyền. Với nhịp điệp mạnh mẽ, bản nhạc pop và R&B này thể hiện sự lột xác hoàn toàn của các cô nàng khi họ trở nên tự tin và sexy hơn bao giờ hết. Ca khúc cũng đề cập đến một số tên tuổi rất quen thuộc như dùng hình ảnh Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama để khắc hoạ hình tượng người phụ nữ dần đầu và thành công, miêu tả túi tiền khổng lồ của ngôi sao Oprah Winfey cũng như rapper Kanye West.

Chia sẻ về nội dung của bài hát, thành viên Camila tâm sự: “Đĩa đơn này dành tặng cho những cô gái có cùng độ tuổi với chúng tôi. Nó giúp cho họ cảm thấy tự tin và mạnh mẽ hơn bởi ở độ tuổi này thì chuyện cảm thấy bản thân mình bấp bênh là điều rất bình thường”.

Fifth Harmony đã sẵn sàng để chinh phục các bảng xếp hạng âm nhạc danh tiếng.

Không chỉ trưởng thành trong phong cách âm nhạc, Fifth Harmony còn hứa hẹn với người hâm mộ rằng họ sẽ biến đổi hoàn toàn trong MV sắp sửa ra mắt. Concept của MV dành cho BO$$ sẽ được xây dựng để họ có thể “khoe nhiều da thịt hơn” và xuất hiện nhiều nhân vật nam. Đoạn phim quảng cáo đã hé lộ cảnh đấu vật tay của năm cô gái với những anh chàng cơ bắp.

Fifth Harmony vốn là ban nhạc nữ được thành lập từ mùa hai của cuộc thi X Factor phiên bản Mỹ và BO$$ sẽ là đĩa đơn đầu tiên mở đường cho CD đầu tay của họ. Hiện Fifth Harmony vẫn chưa tiết lộ tựa đề lẫn ngày phát hành chính thức của CD này.

Nhật Nhật

Bạn có thể quan tâm