Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Harry Styles của One Direction có thể tách ra solo

Sau hàng loạt rắc rối về cần sa, ảnh nóng, fan quá khích, One Direction tiếp tục phải đối mặt với một tin đồn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương lai của nhóm.

Nếu không nhờ chương trình truyền hình thực tế The X Factor của nước Anh hồi năm 2010, One Direction sẽ chẳng bao giờ có được ngày hôm nay. Thuở ấy, năm chàng trai gồm Niall Horan, Zayn Malik, Liam Payne, Louis Tomlinson và Harry Styles đều đến thử giọng cho cuộc thi nhưng lại tham gia riêng biệt.

Nhóm One Direction liên tục gặp phải những tin tức không hay trong thời gian qua.

Sau đó, giám khảo Simon Cowell nhận ra tiềm năng của họ và đã quyết định gộp các chàng trai vào chung một nhóm. Với lực lượng fan đông đảo, những album phòng thu và tour diễn thành công ngoài sức tưởng tượng, One Direction vượt qua những “gà cưng” trước đó của Simon Cowell như Fifth Harmony hay Emblem3.

Nhưng mới đây, người hâm mộ bắt đầu nhận được một số tin đồn cho thấy thành viên Harry Styles sẽ tách ra solo. Thành viên Steve Garrigan của nhóm Kodaline, người được đồn là sẽ chắp bút cho album solo của Harry, phát biểu với trang DigitalSpy rằng: “Có cả trăm ca khúc đã sẵn sàng. Nếu Harry Styles tách ra hoạt động riêng biệt, những bài hát của tôi có thể sẽ được đưa vào album, nhưng tôi cũng chưa biết nữa. Hiện chưa có điều gì là chắc chắn cả”.

Harry Styles là thành viên có số lượng fan đông đảo trong nhóm One Direction.

Trên thực tế, Harry Styles có đủ năng lực để tách ra hoạt động riêng khi anh có một lượng fan riêng hết sức ổn định và tài năng không thể phủ nhận. Nếu như 1D thực sự để mất Harry Styles thì đây sẽ là một mất mát hết sức đáng kể.  Dù chưa có thông tin chính thức về nghi án này thì Harry Styles chắc chắn vẫn sẽ tham gia vào chuyến lưu diễn Where We Are sắp sửa diễn ra vào mùa hè của One Direction.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm