Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Pharrell hợp tác với One Direction

Giọng ca của “Happy” và là một trong những nhà sản xuất mát tay nhất trong làng âm nhạc quốc tế được đồn là sắp sửa hợp tác với boyband số một nước Anh hiện nay.

Nhiều người hâm mộ nhóm nhạc One Direction bắt đầu để ý tới Pharrell khi thành viên Liam Payne tới gặp giọng ca của Happy trong mùa hè năm ngoái. Gần đây, chính Pharrell tiếp tục khiến fan của 1D đứng ngồi không yên về khả năng hợp tác giữa hai bên.

g
Hình ảnh chụp chung giữa Pharrell Williams và Liam Payne của 1D hồi mùa hè năm 2013.

Trong ngày 21/6, Pharrell tham gia biểu diễn tại sự kiện Capital FM’s Summertime Ball tại London, sân nhà của One Direction. Theo ghi nhận của trang Sugarscape, nam ca sĩ chia sẻ thêm về những ấn tượng tốt đẹp trong lần gặp mặt giữa anh và Liam Payne. Anh nói: “Liam có ghé qua phòng thu của tôi. Tôi nghĩ cậu ấy thực lòng rất ham hiểu biết về âm nhạc. Đó là điểm chung giữa hai chúng tôi. Cậu ấy lúc nào cũng muốn khám phá về những điều mới mẻ và sẽ xuất hiện trong tương lai”.

Khi được hỏi về chuyện cộng tác với 1D, Pharrell Williams trả lời: “Tại sao lại không chứ? Nhưng tôi thấy họ có đến năm giọng ca rồi, không biết liệu họ có cần thêm một ca sĩ nữa hay không”.

Tuy nhiên, với những thành công ấn tượng trong lĩnh vực sản xuất, Pharrell thừa khả năng để có thể sáng tác cho One Direction một ca khúc để đời. Ở thời điểm hiện tại, năm thành viên Liam, Harry, Zayn, Louis và Niall cũng đang dốc sức hoàn thành album phòng thu thứ tư của nhóm.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm