Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên One Direction nắm chức chủ tịch CLB bóng đá

Cuối cùng, Louis Tomlinson của nhóm 1D cũng chính thức nắm giữ chức đồng chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Doncaster Rovers quê hương anh.

Những fan ruột của Louis Tomlinson hẳn không mấy xa lạ với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của thành viên nhóm nhạc One Direction này. Bên cạnh ước mơ theo đuổi sự nghiệp cầm ca, nam ca sĩ của nhóm nhạc đình đám này vẫn luôn khao khát được gắn bó với bộ môn thể thao vua. Mới đây nhất, Louis Tomlinson chính thức nắm trong tay quyền đồng sở hữu đội bóng quê hương Doncaster Rovers. Kết thúc mùa giải 2013/2014, câu lạc bộ này vừa phải xuống hạng hai, kém hai bậc so với giải đấu hàng đầu Ngoại hạng Anh.

Louis Tomlinson cũng nằm trong danh sách dự bị của Doncaster Rovers và từng thi đấu trong một trận bóng từ thiện hồi đầu năm.

Louis Tomlinson chia sẻ: “Đây là quyết định đến từ tình yêu bóng đá. Tôi luôn khao khát biến Doncaster Rovers trở thành một đội bóng cống hiến nhất ở vùng Yorkshire”. Anh đồng thời hào hứng bày tỏ những kỳ vọng mới dành cho câu lạc bộ này. Nam ca sĩ cho biết: “Tôi hy vọng những người yêu mến Doncaster Rovers sẽ được tận hưởng những thành công đến từ đội bóng quê hương. Họ xứng đáng với điều đó. Tôi lớn lên tại đây và cảm nhận được tình yêu sôi sục với môn thể thao này khắp thành phố”.

Hiện Louis Tomlinson nắm giữ chức chủ tịch của Doncaster Rovers cùng với John Ryan, ông chủ của câu lạc bộ này trong suốt 15 năm qua.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm