Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Food reviewer Pánh Pèo Xì Gòn bật mí loạt địa chỉ ăn ngon

Pánh Pèo Xì Gòn bật mí thực đơn ăn no căng bụng tại TP.HCM. Đặc biệt, nàng food reviewer còn hé lộ bí quyết chọn địa chỉ trên ShopeeFood để dễ dàng đặt món khi ngại đi xa.

ShopeeFood anh 3

Menu bữa sáng thịnh soạn của cô nàng còn có bánh ướt Ban Mê. Với hội sành ăn tại TP.HCM, bánh ướt Ban Mê là ứng viên tuyệt vời để lấp đầy chiếc bụng đói sau đêm dài. Bạn có thể cập nhật địa chỉ hấp dẫn của món này trên ShopeeFood.

ShopeeFood anh 4

Bữa trưa đa dạng với bún, hủ tiếu: Trong những ngày ngán cơm nhà, Pánh Pèo thường chọn hủ tiếu, bún thịt nướng để đổi vị mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng.

ShopeeFood anh 5

Khi ngại ra đường trong tiết trời TP.HCM ẩm ương, nàng food blogger chọn đặt món trên ShopeeFood. Hủ tiếu nam vang Thành Đạt và quán bún cô Tuyền là hai địa chỉ quen thuộc của cô nàng.

ShopeeFood anh 6

Xế chiều “phá đảo” các món ăn vặt hấp dẫn: Nếu bạn nghĩ rằng những cô nàng sở hữu vóc dáng mi nhon thường nói không với đồ ăn vặt, thì Pánh Pèo Xì Gòn là trường hợp ngược lại. Cô nàng sở hữu danh sách món ăn vặt đình đám như bánh tráng tỏi 019, bột chiên tóp mỡ lòng đào của chú Thái…

ShopeeFood anh 7

Ngoài đồ ăn ngon, Pánh Pèo Xì Gòn khó cưỡng lại sức hấp dẫn của loạt món uống nổi danh như Maycha, Ngô Gia, Má Tám…

Trong sự kiện “11.11 - Siêu tiệc độc quyền” diễn ra từ 1/11 đến 11/11, ShopeeFood mang đến nhiều ưu đãi như giảm giá 50% kèm chính sách miễn phí vận chuyển, giúp người dùng thoải mái thưởng thức món ngon, tận hưởng mùa lễ hội cuối năm. Đáng chú ý, loạt thương hiệu McDonald's, Pizza Hut, Highlands Coffee, Cơm tấm Phương Anh và Cơm gà nướng lu 99 mang đến chuỗi ưu đãi độc quyền chỉ có trên nền tảng ShopeeFood như đặt món 0 đồng, 1 đồng hoặc giảm giá đến 99.000 đồng. Độc giả tham khảo tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm