Saigon Co.op tung loạt ưu đãi dịp kỷ niệm 34 năm thành lập
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
2.121 kết quả phù hợp
Sau 34 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang giữ vững vị thế nhà bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam, phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách mỗi ngày.
Saigon Co.op triển khai chương trình "Tích tem đổi quà 2023" mang đến cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano cho các tín đồ du lịch.
Hạt hạnh nhân có chất chống oxy hóa, protein, chất béo tốt và khoáng chất có lợi cho cơ thể.
Ngày 8/5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox ký kết hợp tác chiến lược trong triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nôn là phản ứng của cơ thể với các chất độc dư thừa từ rượu. Giữ nước, nghỉ ngơi và dùng thuốc không kê đơn là một số chiến lược hữu ích.
Bước vào một quán ăn Hàn Quốc, dù gọi một món chính duy nhất, thực khách sẽ nhận được một bàn ăn đầy những món khác nhau để ăn kèm mà không bị tính thêm phí.
Sự kiện hàng năm tại Sydney là màn trình diễn kết hợp nghệ thuật và công nghệ với những màu sắc rực rỡ. Vivid Sydney năm nay sẽ bắt đầu từ ngày 26/5 và kéo dài trong 23 ngày.
Trong khoảng 3 tiếng, Đỗ Minh đưa khách ghé 6 điểm ăn để thưởng thức ẩm thực Việt kết hợp chia sẻ những điều thú vị về văn hóa, kiến trúc phố cổ Hà Nội.
Màn lội ngược dòng khó tin trước Diamond Food (Thái Lan) ở chung kết giải vô địch CLB châu Á diễn ra tối 2/5 giúp bóng chuyền Việt Nam tạo nên cột mốc lịch sử mới.
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (tên gọi Sport Center I) tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Diamond Food (Thái Lan) ở chung kết giải vô địch CLB châu Á diễn ra tối 2/5.
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam (tên gọi Sport Center I) đã ngược dòng đánh bại CLB Liaoning Donghua (Trung Quốc) 3-1 để giành vé vào chung kết giải vô địch các CLB châu Á.
Charm Fantasea tạo nên “cơn địa chấn” mùa lễ hội 30/4-1/5 với gần 5.000 du khách tham dự cùng chuỗi trải nghiệm đặc sắc trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu.
Trong 3 tháng đầu năm, chủ sở hữu thương hiệu bánh Tipo, Staff, Gold Daisy... chỉ đạt hơn 355 tỷ đồng doanh thu thuần do sức mua trong nước xuống thấp.
Hàng quán sáng đèn liên tục, địa điểm vui chơi, giải trí hoạt động suốt ngày đêm… là hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại Phú Quốc United Center - “thành phố không ngủ” nổi danh đảo ngọc.
Tiền lương làm bù trong đợt nghỉ 30/4 và 1/5 sẽ cao hơn bình thường, dù vậy, mỗi công ty có cách tính OT riêng.
Dim Tu Tac ra mắt thực đơn Good Cantonese Food, hội tụ trải nghiệm độc đáo về cả hình thức lẫn hương vị, dưới sự dẫn dắt của các đầu bếp với quan điểm ẩm thực Quảng Đông lành mạnh.
Với "đặc sản" festival, Charm Group tiếp tục tung ra lễ hội biển Charm Fantasea hoành tráng, hấp dẫn tại Hồ Tràm dịp lễ 30/4 năm nay.
Xuất hiện trên đường phố New York (Mỹ), món bún đậu mắm tôm cùng những bộ bàn ghế nhựa đậm chất Việt Nam đã thu hút nhiều tín đồ ẩm thực.
Đồng hành lễ hội “Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023” (DIFF 2023), Sun World Ba Na Hills và Công viên châu Á - Asia Park tổ chức loạt sự kiện quy mô, khuấy động thành phố sông Hàn.
Gia đình Anh Khang (Hà Nội) dự định chi 75 triệu đồng để du lịch Hàn Quốc. Còn chuyến tham quan miền Tây của 6 thành viên nhà Như Huyền (TP.HCM) tiêu tốn khoảng 23 triệu đồng.