Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ford Ranger đạt doanh số kỷ lục trong một tháng tại VN

Ford Việt Nam bán được 764 chiếc Ranger trong tháng 4 - doanh số cao nhất từ trước đến nay của hãng.

Doanh số ấn tượng giúp Ford Ranger tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với 56% thị phần của phân khúc xe bán tải trong tháng 4. So với cùng kỳ năm ngoái, doanh số của Ford Ranger tăng 113%. Tính từ đầu năm đến nay, đã có 1.946 chiếc Ranger được bán ra tại Việt Nam.

Ford Ranger hiện có 9 phiên bản, giá bán từ 585 đến 838 triệu đồng.

Ford Ranger tiếp tục khẳng định vị thế "vua bán tải" tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Hân Nguyễn.

Ngoài Ranger, 3 dòng xe khác bán tốt trong tháng 4 của Ford Việt Nam là Ecosport, Everest và xe thương mại Transit. Chiếc SUV cỡ nhỏ Ford Ecosport có doanh số 260 chiếc, nâng tổng số xe EcoSport được bán ra kể từ đầu năm lên 1.157 xe. Ecosport hiện không bị cạnh tranh bởi các đối thủ cùng phân khúc. Tuy nhiên, trong thời gian tới, cục diện thị trường có thể thay đổi với sự xuất hiện của Mazda CX-3 hay Honda HR-V.

Ford Everest đóng góp 139 xe bán ra, nâng tổng doanh số 559 chiế Everest trong 4 tháng đầu năm 2015.

Dòng xe thương mại Ford Transit có doanh số tăng 63%, tương đương 483 xe bán ra. Tổng số xe Transit tiêu thụ kể từ đầu năm là 1.511 chiếc, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Ranger trở lại vị trí đầu bảng phân khúc xe bán tải

Mẫu xe được mệnh danh “vua bán tải” có bước tiến mạnh mẽ về doanh số trong tháng 3 và quay trở lại ngôi đầu phân khúc sau khi để rơi vào tay Mazda BT-50 trong tháng 2.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm