Ford Việt Nam chưa nhận được thông tin vụ kiện từ tòa án
Hiện tại, liên doanh xe Mỹ chưa nhận được thông tin nào về vụ kiện từ phía tòa án và vẫn đang đề xuất hướng giải quyết với khách hàng Võ Quốc Bình.
417 kết quả phù hợp
Hiện tại, liên doanh xe Mỹ chưa nhận được thông tin nào về vụ kiện từ phía tòa án và vẫn đang đề xuất hướng giải quyết với khách hàng Võ Quốc Bình.
Từng đưa xe vào hãng bảo hành 5 lần nhưng sự cố vẫn không được khắc phục, anh Quang Huy đã viết thư khiếu nại gửi tới Ford Việt Nam.
Cho rằng Ford Việt Nam thiếu trách nhiệm với người tiêu dùng về dịch vụ bảo hành, một khách hàng tại TP.HCM đã gửi đơn kiện doanh nghiệp.
Sau 2 tháng đầu năm khan hiếm hàng, một số hãng xe đã xin được Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại để nhập về Việt Nam. Cơn khát giá xe hạ liệu có được giải tỏa?
Các hãng xe ngoại than quy định giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại ôtô nhập khẩu là không phù hợp thông lệ quốc tế nhưng DN trong nước lại cho rằng quy định này bình thường.
Cuộc “đại chiến” giữa các doanh nghiệp ôtô xung quanh Nghị định 116 đến nay vẫn chưa có hồi kết dù đã gần 4 tháng sau khi nghị định này có hiệu lực.
Mẫu SUV cỡ nhỏ vừa được Ford Việt Nam ra mắt nhưng chưa công bố giá bán, bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 3.
Do ảnh hưởng của Nghị định 116, Ford Việt Nam sẽ ngừng nhận đặt hàng Ranger và Explorer vào đúng dịp mua sắm trước Tết Nguyên đán.
Nghị định 116 ra đời khiến thị trường ôtô cuối năm biến động: xe nhập khẩu khan hàng, trong khi xe lắp ráp dồi dào, thậm chí giảm giá nhờ ưu đãi thuế mới.
Mức ưu đãi vài chục triệu đồng trong nhiều tháng nay đã thành quen thuộc với các hãng xe, tuy nhiên tháng 11 chứng kiến hiện tượng ngược khi Mazda tăng giá nhẹ một số dòng.
Sáng 2/11, trang web của Ford, Chevrolet Việt Nam cùng hàng loạt các trang tên tuổi như CNN, Reuters, Coca-Cola bị một nhóm hacker có tên JRB người Thổ Nhĩ Kỳ "hack cho vui".
Haxaco – đơn vị nắm giữ 30% thị phần phân phối xe Mercedes tại Việt Nam đã thu về hàng chục tỷ đồng tiền thưởng đạt chỉ tiêu.
119 chiếc Ford Ranger và Everest do Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối bị triệu hồi vì lỗi túi khí. Thời gian thực hiện triệu hồi diễn ra từ 06/10/2017-30/9/2020.
Giai đoạn trước năm bản lề 2018 đang chứng kiến sự thay đổi của các hãng xe khi phải quyết định lắp ráp hay nhập khẩu, giữa sự mông lung của người tiêu dùng Việt Nam.
Được hưởng nhiều ưu đãi nhưng khi thị trường gặp khó, giá xe ngày càng giảm, những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài lại thu hẹp sản xuất, chuyển qua nhập khẩu để kiếm lời.
Đề xuất mới của Bộ Tài chính khiến xe bán tải tại Việt Nam phải chịu mức thuế suất tiêu thụ đặc biệt từ 30% đến 54% nếu trở thành hiện thực.
Sau tháng 6 tăng nhẹ, thị trường ôtô Việt trong tháng 7 lại giảm mạnh khi chỉ đạt khoảng gần 21.000 xe bán ra, giảm 16% so với tháng trước và giảm 27% so với cùng kỳ 2016.
Cùng với Haxaco, nhà phân phối xe Mercedes Benz tại Việt Nam, nhiều đơn vị khác cũng ghi nhận kết quả lợi nhuận giảm rất mạnh trong nửa đầu năm 2017.
Sau 20 năm hình thành, ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trong giai đoạn lạc quan hơn bao giờ hết.
Liên doanh xe Mỹ công bố doanh số bán hàng đạt 2.451 chiếc với sự đóng góp phần lớn của 2 dòng Ranger và Transit.