Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Founder Stylist4Men - đại học dở dang, thành công với nghề tóc

Thay vì hoàn tất chương trình đại học, người sáng lập Stylist4Men đã quyết định theo đuổi đam mê của riêng mình và đạt được thành công trong nghề tóc nam.

Với suy nghĩ và hành động táo bạo, Đức Trọng - nhà sáng lập hệ thống đào tạo nghề tóc nam Stylist4Men - đã dừng việc học để bắt đầu thực hiện những dự án lớn, tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ. Anh luôn tạo điều kiện để học viên có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng những gì đã học vào thực tế một cách chuyên nghiệp. Do đó, sau 4-6 tháng, các học viên đã có thể tạo ra một tác phẩm đẹp, hoàn chỉnh cho khách hàng, đi làm hoặc mở tiệm.

Stylist4Men anh 1
Lớp học nhận được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Đức Trọng chia sẻ: “Tấm bằng đại học không phải là tấm vé đảm bảo cho thành công. Công việc và thực tế cuộc sống sẽ dạy cho chúng ta nhiều kiến thức. Các bạn hoàn toàn có thể thành công bằng việc đi theo những con đường khác nhau, miễn là có đam mê, cố gắng và nỗ lực hết mình”.

Nguyễn Gia Lương (Hà Nội) rẽ sang học nghề tại Stylist4Men vì cho rằng học đại học bây giờ xin việc cũng rất khó, tính cạnh tranh cao, không như ý muốn. Hiện tại, anh thành công với nghề tóc nam.

Stylist4Men anh 2
Bạn Nguyễn Gia Lương theo đuổi nghề tóc nam và đã thành công.

Bạn Nguyễn Văn Hà, một cựu học viên của hệ thống, chia sẻ:  “Tôi tiếp xúc, làm quen với công việc này trong thời điểm khó khăn, lúc đang loay hoay chưa có định hướng về nghề nghiệp. Cuối cùng, tôi đã chọn theo học nghề tóc nam tại Stylist4Men và xem đây là bến đỗ của mình. Để trở nên nổi tiếng và được nhiều khách hàng tin tưởng, thợ làm tóc phải gây dựng thương hiệu từ chính chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc”.

Stylist4Men anh 3
Bạn Nguyễn Văn Hà là một học viên của hệ thống Stylish4Men.

Bạn Lê A Dam (TP.HCM) chia sẻ: “Trước khi tham gia khóa học cắt tóc nam tại Stylist4Men, tôi đã phân vân rất lâu vì sợ nghề cắt tóc nam cần năng khiếu, chi phí học cao. Tuy nhiên, dưới sự đào tạo và kèm cặp của các thầy, sau 6 tháng em đã có những kết quả tốt hơn mong muốn. Nghề nào cũng có cái khó riêng, quan trọng là tiếp nhận như thế nào, và biết kiên trì học tập sẽ đạt được thành quả”.

Stylist4Men anh 4
Bạn Lê A Dam đạt được kết quả theo ý muốn khi học nghề.

Là một người đi trước, Đức Trọng sẵn sàng dành cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê những lời khuyên hữu ích. Theo anh, tóc nam là nghề mà thời gian đầu sẽ khiến học viên cảm thấy nản vì  những kỹ năng , kiến thức hóa học, tạo hình….

Anh cho biết: “Không ít người bỏ lỡ cơ hội để thay đổi cuộc sống vì ngần ngại phải vượt qua thử thách và dốc sức vào những thành quả còn chưa kịp định hình. Cuộc sống vốn không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức. Đừng vội nản chí, mỗi lần vượt qua một khó khăn, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Cách tốt nhất để đánh giá năng lực của một người là nhìn vào cách người đó đã vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Sau cùng, khó khăn gian khổ sẽ đem lại cho mỗi người một tài sản vô giá - đó là sự trưởng thành và trải nghiệm”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm