Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Jetking tặng tài khoản lập nghiệp lên đến 8 triệu đồng

Từ ngày 25/10-30/11, Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking triển khai chương trình hỗ trợ “Học tập hăng say, hoàn ngay tiền lập nghiệp” với ưu đãi tặng tài khoản lập nghiệp lên đến 8 triệu đồng dành cho các bạn trẻ yêu thích chuyên ngành quản trị hạ tầng an ninh mạng (CNTT).


Với mong muốn hỗ trợ cho các sinh viên sau khi ra trường có thể tự trang trải mọi chi phí cho bản thân trong quá trình tìm việc hoặc chờ nhận tháng lương đầu tiên, chương trình hỗ trợ tặng tài khoản lập nghiệp mang ý nghĩa đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập tại FPT Jetking cho đến khi các bạn có được việc làm. 

Nội dung chương trình:

- Mỗi sinh viên khi nhập học sẽ nhận 1 tài khoản học vấn trị giá 1,5 triệu đồng.

- Nếu SV muốn sử dụng ngay trong học kỳ 1 thì nhận 1,5 triệu đồng, đóng tài khoản.

- Nếu SV muốn sử dụng ngay trong học kỳ 2 thì tài khoản học vấn được nhận lên đến 4 triệu đồng, đóng tài khoản.

- Nếu SV muốn sử dụng trong học kỳ 4 hay khi tốt nghiệp thì tài khoản học vấn sẽ được xem như tài khoản lập nghiệp, số tiền lên 8 triệu đồng, đóng tài khoản.

Quản trị hạ tầng an ninh mạng là chuyên ngành tổng hợp được thiết kế từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu bao gồm quản trị mạng máy tính cho doanh nghiệp, triển khai hạ tầng mạng Cisco, an toàn an ninh mạng, hacker mũ trắng, ảo hóa và điện toán đám mây, lắp ráp máy tính bảng, sửa chữa phần cứng máy tính PC, laptop và điện tử.

Sinh viên được học trong môi trường chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại.

Với công nghệ đào tạo SmartLab Plus, phương pháp giảng dạy uy tín và hiện đại giúp sinh viên lĩnh hội những công nghệ mới nhất trong tâm trạng thoải mái, tiếp thu nhanh và dễ dàng hơn, phương pháp này trang bị cho sinh viên khả năng đáp ứng công việc thực tiễn qua 60% thời gian thực hành, tiếng Anh giao tiếp, bản đồ tư duy, yoga, thực tiễn tại doanh nghiệp, thực hành ngay trên thiết bị thực, nhờ vậy các bạn sinh viên không rành về kỹ thuật cũng có thể nắm bắt đầy đủ các kiến thức chuyên ngành. Ngoài ra, các sinh viên còn được thấm nhuần kỹ năng thuyết trình trước đám đông, các kỹ thuật trả lời phỏng vấn, viết đơn xin việc, kỹ năng giao tiếp làm việc với người nước ngoài hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Trong mùa tuyển sinh 2013, học viện dành 300 chỉ tiêu cho các bạn trẻ đam mê quản trị hạ tầng an ninh mạng trên phạm vi cả nước.

Đăng ký trực tuyến tại đây.

Lịch tuyển sinh tại đây.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học viện mạng và phần cứng FPT Jetking

391A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, F.7, Q.3 (cạnh chùa Vĩnh Nghiêm), TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 35268113

Hotline: 0989962467 - 0937221987

Tư liệu: FPT Jetking

FPT Jetking tang 30 suat hoc bong hinh anh

FPT Jetking tặng 30 suất học bổng

0

Từ ngày 3/9 đến 15/9, Học viện Mạng và phần cứng FPT Jetking sẽ dành tặng 30 suất học bổng “12 năm đèn sách” cho tất cả các thí sinh đăng ký nhập học sớm nhất chuyên ngành Quản trị hạ tầng an ninh mạng (CNTT).

Bạn có thể quan tâm