Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Skillking xét học bổng Digital marketing qua điểm học bạ THPT

Hệ thống Đào tạo Full-stack Digital marketing FPT Skillking xét tuyển học bổng cho thí sinh tốt nghiệp THPT và giáo dục thường xuyên (GDTX) năm 2022 qua điểm học bạ.

Việc chọn ngành nghề phù hợp năng lực bản thân, điều kiện kinh tế gia đình và nhu cầu lao động của xã hội quyết định lớn đến tương lai mỗi thí sinh.

Với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên thương trường, một chiến lược marketing hiệu quả hứa hẹn tạo ra mạng lưới gắn kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng. Digital marketing là ngành nghề đòi hỏi sự năng động, không ngừng sáng tạo, với mức thu nhập hấp dẫn, lại đang “khát” nhân lực. Và Gen Z là đối tượng phù hợp để trở thành nguồn nhân lực chủ chốt cho ngành nghề này.

Nhằm tìm kiếm những cá nhân xuất sắc và có đam mê với Digital marketing, Hệ thống Đào tạo Full-stack Digital marketing FPT Skillking mang đến chương trình học bổng “Digital marketing is king”.

Hoc bong FPT Digital Makerting anh 1

Học sinh THPT ngày trải nghiệm “Welcome day” tại FPT Skillking.

Học bổng này xét tuyển dựa trên điểm trung bình môn Toán và Ngữ văn học kỳ I lớp 12 (xét tuyển điểm môn Toán và Ngữ văn với học sinh THPT; xét tuyển điểm môn Toán và một môn tự chọn với học sinh GDTX).

FPT Skillking sẽ trao các mức học bổng tùy theo điểm xét tuyển của thí sinh. Cụ thể, nếu đạt tổng điểm trung bình 5,5-7,4, thí sinh được nhận học bổng 3,5 triệu đồng. Với tổng điểm trung bình từ 7,5 trở lên, thí sinh nhận học bổng 5 triệu đồng. Ngoài ra, thí sinh đăng ký học các lớp ca chiều tổ chức trong khung giờ từ 13h30 đến 17h30 sẽ nhận ưu đãi khấu trừ thêm 1 triệu đồng. Thời gian xét học bổng có thể kết thúc sớm khi đủ số lượng.

Việc xét tuyển học bổng được áp dụng cho các thí sinh hoàn thành lớp 12 năm học 2021-2022 và đăng ký nhập học lần đầu tại FPT Skillking. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về điều kiện xét tuyển và mức học bổng.

Hoc bong FPT Digital Makerting anh 2

Chương trình của Hệ thống Đào tạo Full-stack Digital marketing FPT Skillking kéo dài 2 năm với 4 học kỳ.

Thành lập từ năm 2018, FPT Skillking là cơ sở đào tạo Full-stack Digital marketing tại Việt Nam, cấp bằng quốc tế “Higher Diploma in Digital Marketing” cho học viên sau khi tốt nghiệp. Chương trình học tại đây kéo dài 2 năm với 4 học kỳ, được dẫn dắt bởi các chuyên gia và cố vấn marketing thuộc những công ty, tập đoàn lớn.

FPT Skillking đào tạo sinh viên theo phương pháp Smart Lab độc đáo, giúp lĩnh hội kiến thức dễ dàng. Đây là sự kết hợp dựa trên nền tảng 20 năm kinh nghiệm giáo dục của FPT Education và Skillking Ấn Độ. Skillking là tổ chức có 25 năm kinh nghiệm giáo dục và đào tạo, trong đó gồm chuyên ngành Full-stack Digital marketing.

Trà An

Bạn có thể quan tâm