Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Free Fire kết hợp SpaceSpeakers trong MV mới

Tối 30/11, 4 thành viên SpaceSpeakers khiến người hâm mộ phấn khởi khi xuất hiện trong MV kết hợp cùng tựa game ăn khách Free Fire.

Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, MV Freaky Squad quy tụ 4 cái tên của làng rap Việt hiện nay là Soobin, Binz, Rhymastic và Touliver. MV đã khuấy đảo cộng đồng mạng bởi giai điệu bắt tai cùng hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn. Nhiều fan của SpaceSpeakers còn tinh ý nhận ra sự xuất hiện của tựa game đình đánh Free Fire ở nhiều chi tiết trong MV.

Sự kết hợp giữa rap và game

Là “bữa tiệc” mãn nhãn về âm nhạc lẫn hình ảnh, Freaky Squad còn khiến game thủ phấn khích khi nhiều hình ảnh, tình tiết lẫn các easter eggs về tựa game sinh tồn Free Fire được khéo léo đưa vào từng phân cảnh.

Free Fire ket hop SpaceSpeakers anh 1

Khán giả hào hứng với sự kết hợp của các thành viên SpaceSpeakers và Free Fire.

Mở đầu MV là hình ảnh Rhymastic đứng trên một nóc nhà theo phong cách retro với loạt biển bảng cuốn hút. Xen lẫn những dòng chữ về Rhymastic và SpaceSpeakers là biểu tượng của Free Fire với các logo được sắp xếp tỉ mỉ ở cả tầng trên và tầng dưới tòa nhà.

Cảnh quay tiếp tục chuyển đến Soobin ở quầy pha chế. Đằng sau anh là kệ xanh neon với những khẩu súng sinh động, kiểu dáng bắt mắt và hiệu ứng cách điệu, khác hẳn những vũ khí thông thường. Đây là các item súng đã trở thành huyền thoại trong thế giới Free Fire như AK rồng xanh, MP40 thần bài, Scar thuỷ thần, UMP phong cách, XM8 lôi thần…

Bể nước nơi Binz đứng cũng trở thành điểm sáng thú vị trong MV. Từ những khung hình đen trắng, màn hình chuyển sang trạng thái "tràn đầy sắc màu" khi chàng rapper bắt đầu lột xác với hàng loạt khung tranh về những nhân vật quen thuộc trong Free Fire như ca sĩ Kpop Kapella, chàng nghệ sĩ D-Bee, nghệ sĩ graffiti đường phố Steffie...

Soobin, Binz cũng là hai nghệ sĩ Việt say mê tựa game Free Fire. Trước đó vào giữa tháng 10, trong một lần tìm kiếm tựa game chơi trên điện thoại, Binz đã được Soobin gợi ý về Free Fire. “Chàng thơ” làng rap Việt nhanh chóng nhập vai và thể hiện niềm yêu thích của mình trên trang cá nhân.

Free Fire ket hop SpaceSpeakers anh 4

Soobin “rủ rê” Binz chơi Free Fire. Ảnh chụp trang Facebook nhân vật.

Loạt quà tặng và sự kiện dành cho game thủ

Giữa lúc thị trường âm nhạc Việt cuối năm có phần im ắng, MV Freaky Squad được xem là sự trở lại ngoạn mục của các nghệ sĩ nổi bật nhà SpaceSpeakers.

Nhà phát hành Garena cũng thể hiện sự “chịu chơi” khi hứa hẹn tặng chảo phiên bản Rhymastics trong game cho người chơi khi MV đạt mốc 10 triệu view. Game thủ đăng nhập web freakysquad.vn từ 1/12 để nhận quà tặng.

Ngoài ra, Free Fire còn tổ chức rất nhiều minigame để người chơi vừa giải trí vừa nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Với sự kiện "Tổ đội dân chơi" diễn ra từ 2/12, người chơi đăng nhập vào game Free Fire, chọn một trong 4 đội của các nghệ sĩ Binz, Soobin, Touliver hoặc Rhymastic và thực hiện nhiệm vụ để có cơ hội nhận balo nghệ sĩ phiên bản chibi Soobin, hoặc trang phục giai điệu vào 5/12.

Free Fire ket hop SpaceSpeakers anh 7

4 rapper của SpaceSpeakers sẽ hát live và tham gia đấu Free Fire trong sự kiện ngày 3/12.

Đặc biệt, họp báo ngày 3/12 là lần đầu tiên 4 rapper nhà SpaceSpeakers cùng trình diễn live ca khúc Freaky Squad. Người hâm mộ còn có cơ hội xem nghệ sĩ yêu thích cùng đấu một trận Free Fire trong sự kiện.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm