Dutch Lady ra mắt sữa mới, bổ sung vi chất giúp trẻ khỏe mỗi ngày
Lần đầu tiên, vitamin C được bổ sung vào sữa Dutch Lady nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hấp thu vi chất cho trẻ.
88 kết quả phù hợp
Dutch Lady ra mắt sữa mới, bổ sung vi chất giúp trẻ khỏe mỗi ngày
Lần đầu tiên, vitamin C được bổ sung vào sữa Dutch Lady nhằm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hấp thu vi chất cho trẻ.
Dutch Lady đẩy mạnh truyền thông về vi chất dinh dưỡng dành cho trẻ em
Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương và Dutch Lady hợp tác triển khai chương trình nâng cao nhận thức về vai trò vi chất dinh dưỡng với sự phát triển của trẻ em Việt.
'Lỗ hổng' lớn trong bữa ăn của trẻ em Việt
95% trẻ Việt thiếu vitamin D, cùng tỷ lệ cao thiếu canxi, vitamin C, đe dọa tăng trưởng, sức đề kháng và trí tuệ nếu không can thiệp kịp thời.
Sữa Cô Gái Hà Lan hỗ trợ miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai
Hơn 2 tuần từ khi bão lũ đi qua đã để lại nhiều tổn thất to lớn đến sản xuất và đời sống của người dân ở các tỉnh thành phía Bắc.
Sữa Cô Gái Hà Lan không liên quan vụ án tại Công ty Sữa Hà Lan
Công ty FrieslandCampina Việt Nam khẳng định CTCP Sữa Hà Lan hoàn toàn không liên quan đến Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam hay thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.
'Ông trùm' quảng cáo WPP lại bị phạt 55 triệu đồng
Doanh nghiệp phụ trách phân phối quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn tiếp tục bị cơ quan chức năng phạt vì sai phạm trong quảng cáo.
FrieslandCampina Việt Nam hưởng ứng tháng hành động vì môi trường
Sự kiện hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới diễn ra tại tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người, đặc biệt là các em học sinh tại địa phương.
Giáo dục dinh dưỡng trực tuyến cho trẻ với nội dung sinh động
Cô Gái Hà Lan đồng hành Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai giáo án dinh dưỡng điện tử tại các trường học trên toàn quốc.
Phạt 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP 15 triệu đồng
Ngoài việc bị xử phạt vi phạm hành chính 15 triệu đồng, Công ty TNHH Truyền thông WPP còn buộc phải tháo gỡ toàn bộ quảng cáo trên các trang Facebook có nội dung vi phạm.
Dấu ấn trên chặng đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Dưới góc nhìn của nhãn sữa danh tiếng, Cô Gái Hà Lan không giới hạn phát triển bền vững trong khái niệm bảo vệ hành tinh, mà mở rộng thành sứ mệnh trao gửi dinh dưỡng tối ưu.
Dấu chân bền vững của Cô Gái Hà Lan trong ngành sữa
Tin rằng dinh dưỡng là chìa khóa vun đắp thế hệ tương lai và chăm sóc hành tinh, Cô Gái Hà Lan nỗ lực “mở khóa” sức mạnh của sữa trên lộ trình phát triển bền vững.
Sữa Cô Gái Hà Lan nói không liên quan Công ty Sữa Hà Lan bị khởi tố
Công ty TNHH FrieslandCampina Việt Nam, chủ sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan khẳng định không liên quan đến Công ty CP sữa Hà Lan vừa bị khởi tố vì sản xuất sữa bột kém chất lượng.
FrieslandCampina Professional - giải pháp cho các doanh nghiệp F&B
Tại triển lãm “Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022”, Tập đoàn FrieslandCampina đã giới thiệu FrieslandCampina Professional - ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam.
4 trọng tâm phát triển bền vững của FrieslandCampina Việt Nam
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (FCV) tiếp nối hành trình hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” bằng việc công bố chiến lược phát triển bền vững.
Xây nền tảng thể chất cho trẻ từ bữa sáng với sữa
Bữa sáng cùng sữa tươi là chìa khóa giúp trẻ nhỏ đón ngày mới với trí óc minh mẫn, thể chất vững vàng.
Con đường phát triển bền vững của Cô Gái Hà Lan
Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa được vinh danh trong top 50 “Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 - Khối doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài”.
11 năm Con Cưng dẫn đầu ngành hàng tỷ USD
Với tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 70%/năm, Con Cưng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu ngành và kỳ vọng chinh phục 50% gia đình Việt.
'Tôi trăn trở khi vẫn còn 50% trẻ em Việt Nam thiếu chất'
“Sứ mệnh của chúng tôi là giúp trẻ em Việt Nam có thể chất vững vàng, bắt đầu từ bữa sáng đủ chất”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - khẳng định.
Từ trăn trở 50% trẻ thiếu vi chất đến lời giải với bữa sáng đủ đầy
Những kết quả quý giá từ khảo sát SEANUTS II là tiền đề để giám đốc marketing FrieslandCampina Việt Nam và cộng sự tạo nên dòng sữa cải tiến dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam.