Nấc thang mới trên hành trình ‘Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội’
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
88 kết quả phù hợp
Nối bước sân chơi kiểu mẫu ở trường học, Cô Gái Hà Lan tổ chức ngày hội “Ngại gì thử thách” và giáo án dinh dưỡng 4.0, tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”.
Kết quả báo cáo SEANUTS II cho thấy “gánh nặng gấp ba” về dinh dưỡng, trong đó nổi bật là tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 12 tuổi tại Đông Nam Á.
Vượt qua hàng nghìn ứng viên nhí và hoàn thành xuất sắc các phần thi, đội của diễn viên Puka về đích sớm nhất, chiến thắng trong "Ngại gì thử thách".
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Sau 9 tập phát sóng, gameshow “Ngại gì thử thách” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình Việt.
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
Hành trình 25 năm của Tập đoàn FrieslandCampina tại Việt Nam ghi dấu với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, trong đó có các công trình Đèn Đom Đóm.
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
Giá trị hơn vạn lời nói, những nét vẽ hồn nhiên từ họa sĩ Nguyễn Trang góp phần lan tỏa thông điệp “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” của Cô Gái Hà Lan đến cộng đồng.
Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan chuyển tặng hơn 250.000 hộp sữa tới đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu cùng người dân tại TP.HCM và Bình Dương.
2020 đánh dấu 25 năm FrieslandCampina hiện diện tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tập đoàn để lại nhiều điểm sáng giữa một năm khó khăn và trở ngại.
Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.