Sự khác biệt giữa sữa xách tay và nhập khẩu
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
88 kết quả phù hợp
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
2020 được ví như thời gian “lửa thử vàng” với doanh nghiệp. Đây cũng là năm FrieslandCampina ghi dấu ấn phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.
Cận Tết cũng là ngày Việt Nam trong cuộc đua khẩn trương, gấp rút phòng và chống dịch Covid-19. Những người vất vả nhất phải kể đến đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu.
Hai bên sẽ tiến hành sản xuất, phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập cùng các chương trình vệ tinh có tính thời sự, tương tác.
Là một trong những doanh nghiệp FDI đầu tiên đặt nhà máy tại Việt Nam, FCV (FrieslandCampina Việt Nam) với những sản phẩm uy tín đã chiếm trọn niềm tin của người dùng 25 năm qua.
Đây là thành quả đáng ghi nhận, minh chứng cho tầm nhìn và hướng đi bài bản từ đội ngũ điều hành chuỗi bán lẻ mẹ và bé này.
Nhằm giảm bớt khó khăn cũng như tăng sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch, Cô Gái Hà Lan phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng, tổ chức thăm hỏi và tặng 120.000 sản phẩm sữa.
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ GD-ĐT và Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam vừa ký chương trình hợp tác “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tổng đầu tư 55 tỷ đồng trong 5 năm.
FrieslandCampina Việt Nam (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đánh dấu 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đặt mục tiêu “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, phát triển bền vững.
Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc FrieslandCampina Việt Nam) khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống Covid-19.
Ngày 20/3, Cô Gái Hà Lan (thương hiệu thuộc sở hữu của FrieslandCampina Việt Nam) trao tặng sữa và tiền mặt với tổng trị giá 2 tỷ đồng để chung tay đẩy lùi dịch bệnh.
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Bên cạnh cơ sở vật chất kỹ thuật, nhân sự có trình độ tay nghề cao là yếu tố quan trọng, góp phần vào sự phát triển bền vững của một doanh nghiệp.
Hậu quả sẽ thật khó lường khi những video nội dung người lớn được trình chiếu cho người xem là trẻ vị thành niên, trẻ em.
Công ty của Shark Vương là một trong 3 đơn vị muốn chi 1.440 tỷ đồng để ôm trọn 40% cổ phần tại doanh nghiệp kinh doanh rau, cây cảnh nhưng có hệ sinh thái sân golf, bất động sản.
Vinasoy cho biết đã tạm dừng quảng cáo YouTube từ ngày 7/12 sau khi biết nhãn hàng xuất hiện bên cạnh video có nội dung xấu.
Nếu muốn có những thứ chưa từng có, thay vì than thân trách phận, bạn trẻ phải làm những việc chưa từng làm bước ra khỏi vùng an toàn của mình.