Những cú ngoặt đứng lên sau vấp ngã trong gameshow 'Ngại gì thử thách'
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
85 kết quả phù hợp
Những cú ngoặt đứng lên sau vấp ngã trong gameshow 'Ngại gì thử thách'
Theo dõi gameshow “Ngại gì thử thách”, khán giả nhiều lần xúc động khi chứng kiến các bé không từ bỏ để hoàn thành phần thi.
Khám phá ngày hội ‘Ngại gì thử thách’ của Cô Gái Hà Lan
Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).
Gameshow 'Ngại gì thử thách' hút khán giả nhí dịp hè
Sau 9 tập phát sóng, gameshow “Ngại gì thử thách” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp sữa Cô Gái Hà Lan tổ chức thu hút sự chú ý của đông đảo gia đình Việt.
Mì ăn liền, sữa, dầu ăn đồng loạt tăng giá
Trước đà tăng phi mã của giá xăng dầu, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu cũng rục rịch tăng giá bán vì cước vận tải, chi phí sản xuất leo thang liên tục.
Cô Gái Hà Lan hợp tác cùng HTV xây dựng gameshow cho trẻ em
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Cước vận tải, hàng hóa rục rịch tăng theo giá xăng
Chi phí xăng dầu chiếm khoảng 3,5-4% tổng chi phí sản xuất nền kinh tế. Do đó, khi mặt hàng này liên tục tăng mạnh, áp lực tăng giá hàng hóa, dịch vụ cũng ngày một cao.
Công trình Đèn Đom Đóm thứ 25 của FrieslandCampina Việt Nam
Hành trình 25 năm của Tập đoàn FrieslandCampina tại Việt Nam ghi dấu với nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, trong đó có các công trình Đèn Đom Đóm.
Cô Gái Hà Lan viết tiếp chương mới bằng nguồn dinh dưỡng vượt trội
Là top 3 doanh nghiệp sữa toàn cầu, Cô Gái Hà Lan tiếp tục hành trình mới với sứ mệnh mang đến nguồn dinh dưỡng vượt trội vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng cho trẻ em Việt.
Phát triển bền vững - kim chỉ nam cho thành công của FrieslandCampina
Năm 2021, FrieslandCampina Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường cũng như các hoạt động cộng đồng.
Đồng hành để trẻ phát triển tự nhiên - sứ mệnh của FrieslandCampina VN
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Hành trình 150 năm phát triển của tập đoàn sữa FrieslandCampina
Năm 2021, tập đoàn kỷ niệm 150 năm phát triển bền vững bằng thành tích vào “Top 3 sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” (ATNI) và ghi nhận doanh thu hàng năm đạt 11,1 tỷ euro.
150 năm toàn cầu, 25 năm đồng hành cùng Việt Nam của FrieslandCampina
Chào mừng hai cột mốc quan trọng, Tập đoàn FrieslandCampina tổ chức sự kiện trực tuyến “FrieslandCampina 150 năm vượt trội toàn cầu và 25 năm vươn cao cùng Việt Nam”.
Cô Gái Hà Lan gieo mầm yêu thương qua những nét vẽ giản dị
Giá trị hơn vạn lời nói, những nét vẽ hồn nhiên từ họa sĩ Nguyễn Trang góp phần lan tỏa thông điệp “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” của Cô Gái Hà Lan đến cộng đồng.
Cô Gái Hà Lan góp 250.000 ly sữa giúp TP.HCM và Bình Dương chống dịch
Tiếp nối tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Cô Gái Hà Lan chuyển tặng hơn 250.000 hộp sữa tới đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu cùng người dân tại TP.HCM và Bình Dương.
FrieslandCampina Việt Nam - 25 năm phát triển bền vững
2020 đánh dấu 25 năm FrieslandCampina hiện diện tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, tập đoàn để lại nhiều điểm sáng giữa một năm khó khăn và trở ngại.
450.000 ly sữa Cô Gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch
Qua chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ", những ly sữa Cô Gái Hà Lan đã được gửi đến y bác sĩ, sản phụ và bệnh nhi các bệnh viện ở Bắc Ninh, Bắc Giang và TP.HCM.
Sữa tươi an toàn cho bé khởi đầu ngày mới vững vàng
Với những bà mẹ thông thái, tiêu chí chọn sữa tươi cho con không chỉ dừng ở tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng mà còn phải an toàn và thuần khiết.
Sự khác biệt giữa sữa xách tay và nhập khẩu
Có nhiều cha mẹ lầm tưởng sữa xách tay và sữa nhập khẩu hoàn toàn giống nhau. Trên thực tế, hai dòng sản phẩm này có nhiều điểm khác biệt.
'Chúng tôi hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách ở trẻ'
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
FrieslandCampina Việt Nam và dấu ấn phát triển bền vững năm 2020
2020 được ví như thời gian “lửa thử vàng” với doanh nghiệp. Đây cũng là năm FrieslandCampina ghi dấu ấn phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.