Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FWD Việt Nam sẻ chia hạnh phúc đến các cụ già neo đơn

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa kỷ niệm một năm thành lập và đổi tên sau khi mua lại Công ty bảo hiểm nhân thọ Great Eastern với nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm một năm ngày thành lập, vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã đến thăm, trao quà và tổ chức tiệc mừng thọ cho các cụ già neo đơn tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc tại quận 12, TP.HCM và Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4 tại Ba Vì, Hà Nội.

bao hiem nhan tho FWD anh 1
Chị Vương Mỹ Phụng - Phó tổng giám đốc chiến lược tiếp thị và thương hiệu của FWD trao tặng hiện kim cho đại diện Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc.
bao hiem nhan tho FWD anh 2
Tại sự kiện, nhiều phần quà thiết thực cũng được FWD trao tặng các cụ già tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc.

Với thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy”, nhân viên và tư vấn tài chính của FWD đã dành một buổi chiều đến thăm hỏi, tặng quà, cắt tóc và dọn dẹp khu vực nghỉ ngơi cho các cụ. Đặc biệt, FWD đã tổ chức tiệc mừng thọ thân mật và ấm cúng thay lời tri ân sâu sắc gửi đến các cụ, một thế hệ người đi trước đã sống và cống hiến cho cuộc đời này.

bao hiem nhan tho FWD anh 3
Nhân viên và tư vấn viên FWD dành một buổi chiều để thăm hỏi các cụ già tại trung tâm.

Ông Anantharaman Sridharan - Tổng giám đốc FWD cho biết: “Tôi rất cảm kích khi hoạt động này nhận được sự ủng hộ lớn từ nhân viên, đại lý FWD và cộng đồng xã hội. Thông qua hoạt động này, FWD muốn gửi gắm thông điệp hãy chia sẻ hạnh phúc với những người xung quanh để niềm hạnh phúc ấy thêm đầy và lan tỏa đến nhiều người hơn”. 

bao hiem nhan tho FWD anh 4
Nhân viên FWD cùng sẻ chia niềm vui đến cộng đồng nhân dịp kỷ niệm một năm ngày thành lập.

Trước đó, thông điệp “sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy” đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với hơn 34.000 lời chúc ý nghĩa như sống vui, sống khỏe và sống đầy gửi đến các cụ.

Là tập đoàn bảo hiểm có phạm vi hoạt động rộng khắp châu Á, FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

bao hiem nhan tho FWD anh 5
Ca sĩ Tóc Tiên - đại sứ thương hiệu của FWD tận tình thăm hỏi các cụ trong trung tâm

Chỉ sau một năm gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8.

Cũng trong 8 tháng đầu năm nay, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng khách hàng tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó. Đây là những thành quả đạt được từ chiến lược phát triển của FWD với mục tiêu vươn lên vị trí thứ 5 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong 5 năm tới.

Cũng trong dịp kỷ niệm này, FWD tổ chức nhiều hoạt động sẻ chia niềm vui đến cho mọi người như: tặng quà tri ân cho các khách hàng VIP, tặng quà và chúc thọ hơn 300 cụ già neo đơn tại Hà Nội và TP.HCM, trao 70 xuất học bổng và tặng 2 nhà tình thương cho những người có hoàn cảnh khó khăn…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm