G-Dragon là lý do các thương hiệu xa xỉ chú ý đến sao Hàn
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
11 kết quả phù hợp
Kể từ khi G-Dragon hợp tác với Chanel, ngày càng nhiều thần tượng Hàn Quốc trở thành đại sứ thương hiệu thời trang nổi tiếng.
Hai thần tượng Hàn Quốc trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện tại sự kiện thời trang.
Tờ Fashionista từng đăng tải bài viết lý giải việc nhiều thương hiệu lớn thường chọn ngôi sao có tầm ảnh hưởng làm đại sứ, xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo.
Nam nghệ sĩ Hàn Quốc là chàng thơ đầu tiên của thương hiệu Givenchy tại thị trường châu Á.
Các thương hiệu quốc tế ngày càng biết cách tận dụng sức ảnh hưởng của ngôi sao Hàn Quốc để quảng bá hình ảnh đến gần với công chúng.
Sau 2 năm nhập ngũ, G-Dragon trở lại kinh đô thời trang Paris với hình ảnh sành điệu trong bộ cánh sắc tím khẳng định đẳng cấp tại hàng ghế đầu.
G-Dragon và loạt tên tuổi nổi bật trong giới thời trang thế giới đã chụp chung một bức ảnh khi tham dự sự kiện của Nike.
Lisa, Jisoo, Jennie là đại diện xứ Hàn lọt top 5 trong cuộc bình chọn nhan sắc do blog Starmometer tổ chức, thông qua số liệu thăm dò từ Facebook, Twitter, Instagram và Poll.
Ông hoàng thời trang Kbiz luôn được các thương hiệu săn đón làm gương mặt đại diện.
Được đánh giá là chương trình truyền hình hot nhất hiện nay nhưng The Remix vẫn không tránh được một vài “hạt sạn” gây tranh cãi.
Chàng trưởng nhóm cá tính của Big Bang thường xuyên làm fan bất ngờ với những quyết định khác người.