Thị trường thịt heo đang trong tay ai?
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
33 kết quả phù hợp
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Phiên livestream “ShopeeFood Tết Live 12.1” cùng 31 thương hiệu F&B mang đến danh mục món, sản phẩm phong phú cùng hàng nghìn voucher “đỉnh nóc, kịch trần” nhân dịp năm mới.
Sổ tay trạm “deal” tháng 11 của ShopeeFood “bùng nổ" với hàng nghìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người dùng những lựa chọn đầy bất ngờ.
Trong năm 2022, chủ sở hữu chuỗi bán lẻ thịt heo G Kitchen ghi nhận lãi sau thuế hơn 416 tỷ đồng, giảm gần 33% so với năm 2021.
Đến nay, 1.000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là khoảng thời gian chương trình “Bữa ăn trọn vẹn” mang những suất ăn ý nghĩa đến trẻ em, người khó khăn trên cả nước.
Với thương vụ sáp nhập này, Greenfeed Việt Nam sở hữu thương hiệu thứ 5 trong danh mục thực phẩm.
Hiện, giá lợn hơi dao động khoảng 50.000-60.000 đồng/kg nhưng khâu trung gian chiếm khoảng 40%, cộng thêm giá xăng tăng kỷ lục nên giá thịt thành phẩm vẫn neo cao.
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Chúng ta vẫn tự hỏi yêu thương là gì, nhưng không phải ai cũng biết, yêu thương chẳng cần tìm ở đâu xa mà hiện hữu quanh ta - trong những điều giản dị.
Món cơm tấm quen thuộc nay được G.LALA cách tân với hương vị lạ, độc đáo, nguồn gốc thực phẩm chuẩn lành ngon, giúp giải tỏa nỗi lòng trưa nay ăn gì của dân công sở.
Mùa xuân là thời điểm thích hợp để khai mở điều mới. Những ngày đầu năm càng trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có những hành động lan tỏa sự tích cực đến cộng đồng.
Những ngày giáp Tết Nhâm Dần, bên cạnh không khí nhộn nhịp chào đón năm mới, các hoạt động thiện nguyện đang diễn ra liên tục để ai cũng có thể đón Tết an lành.
Bữa cơm đoàn viên là một trong những hình ảnh biểu trưng trong mùa Tết của người Việt. Thế nhưng, không ít mảnh đời thiếu may mắn lại chưa thể có được một bữa ăn sum vầy trọn vẹn.
Tết được xem là thời điểm rộn ràng nhất năm, cũng là lúc mọi người có dịp dừng lại, nhìn ngắm nhiều điều xung quanh và lan tỏa những nụ cười hạnh phúc, hành động ý nghĩa.
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
Tâm huyết mang thực phẩm lành ngon, giúp bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt thêm trọn vẹn, GREENFEED không ngừng xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus.
Doanh nghiệp hàng đầu ngành nông nghiệp thực phẩm GREENFEED tạo cảm hứng tích cực, tăng năng suất cho người lao động bằng không gian làm việc sáng tạo, hiệu quả.
Nhờ các ứng dụng thông minh, cuộc sống trở nên tiện lợi hơn.
Trước nhiều mối lo vận tải trong và sau giãn cách, những giải pháp và sáng kiến giao vận từ Lalamove đã hỗ trợ các doanh nghiệp bán lẻ giải bài toán giao hàng đầy thử thách.