Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yêu con, mẹ chọn thực phẩm lành

Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.

Lựa chọn đồng hành cùng các thương hiệu thực phẩm uy tín là cách bố mẹ giúp con lớn khôn, khỏe mạnh qua mỗi bữa ăn lành ngon của gia đình.

Cho con bữa ăn lành, ngon mỗi ngày

6 năm làm mẹ, điều chị Trần Thu Hà (29 tuổi) tự hào nhất là nuôi con khỏe mạnh nhờ những bữa ăn “lành”. Từ sạch đến hữu cơ, tiêu chí chọn thực phẩm hàng đầu của chị là an toàn với bụng bé, giàu dinh dưỡng để cơ thể con có thể hấp thụ tối ưu và phát triển khỏe mạnh.

“Làm mẹ, tôi luôn cố gắng chăm chút lành ngon cho bữa ăn hàng ngày của con. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là thực phẩm an toàn vì hệ tiêu hóa của con vẫn còn non nớt. Ăn thực phẩm sạch với lượng vừa đủ, nhai kỹ, ăn lúc đói, trong bầu không khí vui vẻ của gia đình… mới là ngon và tốt cho sức khỏe”, chị Hà quan niệm.

Greenfeed anh 1

Nhiều mẹ Việt cẩn thận trong việc chọn mua thực phẩm an toàn.

Trước đây, chị Hà mua thực phẩm sạch chủ yếu dựa vào kinh nghiệm. Mỗi lần đi chợ, chị huy động đủ 5 giác quan để mua đồ cho con. Chị cho biết từng đứng trước quầy thịt 20 phút, dùng mắt quan sát màu sắc miếng thịt, dùng tay lật lên lật xuống rồi ấn kiểm tra độ đàn hồi, dùng mũi ngửi mùi thơm đặc trưng… rồi mới mua. Đi siêu thị, chị cũng mất nhiều thời gian đọc bao bì, thành phần, chứng nhận của rau củ, bánh, sữa.

Tuy vậy, khi trở lại guồng quay công việc, chị Hà không còn nhiều thời gian để lựa chọn như trước nên chị quyết định tìm kiếm thông tin và đánh giá về các thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng trên thị trường mà các mẹ tin dùng. Gần đây, chị an tâm hơn khi biết đến thịt heo sạch có thể truy xuất nguồn gốc từng công đoạn từ G Kitchen, với con giống nhập khẩu, nuôi bằng cám tự nhiên, không chất tăng trọng và tạo nạc, thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED, nên hàm lượng dinh dưỡng trên bao bì cao hơn thông thường, thớ thịt mềm đặc trưng, vị ngọt thanh, vừa miệng bé.

“3 tháng trước ghé siêu thị, tôi được nhân viên hướng dẫn đưa điện thoại lên quét mã vạch trên mỗi khay thịt của G Kitchen. Tôi thấy tất cả thông tin về miếng thịt trước khi lên kệ, mỗi bước đều được truy xuất dễ dàng và minh bạch, nên tôi tin tưởng hoàn toàn”, chị Hà chia sẻ.

Greenfeed anh 2

G Kitchen đã trở thành bạn đồng hành thân thiết của chị Hà bởi miếng thịt đảm bảo tươi ngon, chuẩn “lành”.

Cùng con lớn khôn khỏe mạnh

Làm mẹ 3 con đang độ tuổi lớn, chị Lê Thị Mai (38 tuổi) ví von hành trình nuôi dưỡng trẻ nhỏ cũng giống như đầu tư vào “start-up”, nếu người mẹ chuẩn bị kỹ lưỡng và lựa chọn thực phẩm sạch đồng hành, con sẽ lớn khôn khỏe mạnh, phát triển cân đối và dậy thì đúng tuổi.

“Các con của tôi từng có giai đoạn biếng ăn, rồi đến tuổi dậy thì ăn 3-4 bát cơm mỗi bữa. Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt và lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh”, chị Mai tâm sự.

Một lần tình cờ thấy người bạn chia sẻ nấu món ăn cho con bằng thịt sạch G Kitchen, chị Mai mua về dùng thử. Sau đó, cả nhà thấy ngon nên cùng chuyển sang sử dụng thịt của G Kitchen cho đến tận bây giờ.

Chia sẻ về hành trình nuôi con khôn lớn, điều làm chị Mai vui nhất là cả 3 bé đều biết phụ mẹ chuẩn bị bữa cơm, từ việc chọn thực phẩm sạch, chế biến món ăn và khen ngợi tài nấu nướng của người đứng bếp… Chị mong đó là hành trang đầu đời đầy ý nghĩa cùng các con lớn khôn thành người, sau này sẽ tự chăm sóc tốt cho bản thân và những người mình thương yêu.

Greenfeed anh 3

Từ gian bếp, mẹ cùng con lớn khôn.

“Bé út nhà tôi mới 8 tuổi, đi siêu thị luôn tranh phần chọn đồ với mẹ, cứ đến quầy thịt là nhanh nhẩu bỏ khay ba rọi rút sườn hay cốt lết heo tươi ngon của G Kitchen vào giỏ. Bé lớn 14 tuổi thì suốt mùa dịch ở nhà thường xuyên phụ mẹ làm món sườn chua ngọt, thịt viên áp chảo cầu kỳ theo đặt hàng của em”, chị Mai tự hào kể.

Các con rất thích thú mỗi khi chị Mai đặt hàng thịt giao về tận nhà, liền đưa điện thoại lên quét mã vạch để xem miếng thịt hôm nay có từ trang trại khác hôm trước không, được chế biến và bảo quản như thế nào... Trước đây, chị mua thịt bằng niềm tin mơ hồ, rằng cứ mua ở cửa hàng lớn hoặc chợ quê dân dã thì sẽ sạch. Nhưng với G Kitchen, thịt sạch “từ nông trại đến bàn ăn” có thể kiểm chứng chỉ với chiếc điện thoại, chị cảm thấy an tâm khi chuẩn bị bữa cơm lành ngon, đảm bảo sức khỏe cho các con và gia đình.

Ba thương hiệu thực phẩm G Kitchen, Mamachoice, Wyn là thành quả của hơn 18 năm tâm huyết xây dựng chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed - Farm - Food) của tập đoàn GREENFEED Việt Nam, với sứ mệnh đưa giá trị lành ngon vào bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt. Sản phẩm hiện đã có mặt tại các điểm bán ở TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, hoặc đặt trực tuyến tại ứng dụng G Kitchen, website www.gkitchen.com, liên hệ hotline 19001708 để được hỗ trợ.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm