Cách giới trẻ phụ mẹ chuẩn bị Tết
Tết luôn gắn liền với hình ảnh mẹ tất bật chuẩn bị mâm cỗ, hiếm khi dành thời gian thư giãn. Năm nay, bạn có thể giúp mẹ vơi bớt vất vả bằng cách đặt món online qua ứng dụng.
888 kết quả phù hợp
Cách giới trẻ phụ mẹ chuẩn bị Tết
Tết luôn gắn liền với hình ảnh mẹ tất bật chuẩn bị mâm cỗ, hiếm khi dành thời gian thư giãn. Năm nay, bạn có thể giúp mẹ vơi bớt vất vả bằng cách đặt món online qua ứng dụng.
'Vị' Tết trong ký ức người trẻ
Dù đón Tết xa nhà hay đoàn viên, niềm vui sum vầy và tình thân vẫn không thể bị che lấp bởi khoảng cách. “Nhà” luôn hiện diện trong tim và tại dòng chảy của ký ức.
4 thiết bị giải trí cho cả nhà dịp Tết
Tìm hoạt động giải trí Tết phù hợp để đại gia đình sum vầy ngày đầu năm luôn là bài toán khó. Các thiết bị hiện đại kết nối thế giới là giải pháp dành cho bạn.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới
Ngày 8/1 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, có sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ.
Sức mua giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tăng mạnh
Còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, không khí mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op cũng vì thế nhộn nhịp hơn, sức mua tăng mạnh.
Saigon Co.op đồng loạt giảm giá thịt lợn từ nay đến sau Tết Nguyên đán
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… áp dụng giá ưu đãi sâu cho mặt hàng thịt lợn đến từ các thương hiệu Vissan, Nam Phong, Anh Hoàng Thy.
7 thói quen cải thiện sức khoẻ tinh thần trong năm mới
Sức khoẻ tinh thần có vai trò quan trọng trong mỗi hoạt động của chúng ta. Viết nhật ký, ngồi thiền, ăn uống lành mạnh hay mỉm cười mỗi ngày là thói quen bạn nên có trong năm mới.
Ba lựa chọn quà Tết cho sức khỏe cha mẹ
Sức khỏe là vốn quý của mỗi người. Chính vì vậy, những sản phẩm bổ sung sức khỏe sẽ là món quà thiết thực với cha mẹ trong dịp năm mới.
Nhân viên chán những bữa tiệc tất niên như 'ăn cỗ'
Thanh Nga cùng nhóm đồng nghiệp chuẩn bị buổi diễn nhỏ cho tiệc cuối năm. Cô hụt hẫng khi tiết mục chưa kịp diễn ra, nhiều người đã đứng lên ra về vì dùng xong bữa.
Họa sĩ Hà Lan tìm cha mẹ Việt: Tôi đã tìm được tên cho mình
Arjen Ijff, họa sĩ người Hà Lan gốc Việt, đã dành 15 năm tìm cha mẹ ruột bị thất lạc nhưng không có kết quả. Hy vọng của anh lúc này dồn vào một chiếc logo.
Gần 2.000 runner bắt trend chạy đôi
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Giảm bớt trách nhiệm để mùa lễ Tết thực sự ý nghĩa
Những cuộc gặp mặt hàng xóm, họ hàng xa trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người trẻ. Kỳ nghỉ lễ nên được dành cho các thành viên gia đình và bạn bè thân thiết nhất.
Người trẻ chuẩn bị gì để đón Giáng sinh tại nhà?
Không cần ra đường, người trẻ vẫn có nhiều cách để tạo nên những kỷ niệm đẹp và tận hưởng trọn vẹn không khí của lễ Giáng Sinh.
Sự sùng bái đội tuyển quốc gia ở Croatia
"Mọi nam thanh niên Croatia đều muốn làm cầu thủ. Đầu tiên, chúng học tập đi, sau đó được trao một quả bóng hoặc bất cứ thứ gì để chơi bóng", nhà báo thể thao Fabijanac kể lại.
Gợi ý chọn quà Noel theo tính cách từ thương hiệu Bumas
Thay lời muốn nói, thương hiệu Bumas giúp bạn gửi đến người thân những món quà yêu thương nhưng không kém phần thiết thực.
Những con số đáng nhớ của chuỗi sự kiện Honda UNI-Sống động
Honda UNI-Sống động là sân chơi kết hợp giữa giải trí, học tập, thể thao và kết nối cộng đồng dành riêng cho sinh viên.
Đánh dấu bước chuyển mình, Highlands Coffee mang đến hình ảnh đa sắc
Không chỉ nỗ lực gìn giữ giá trị di sản văn hoá cà phê Việt, Highlands Coffee còn chủ động chuyển mình theo nhịp thời đại để tương thích với cộng đồng.
KidsPlaza tung 50.000 ưu đãi hấp dẫn cho mẹ và bé
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.