Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon gây bão với Nike, Vương Nhất Bác bán hết vòng tay 254 USD

G-Dragon, Taeyang hay Jennie đều sở hữu bộ sưu tập kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mang cá tính riêng.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 1

Cuối năm 2019, G-Dragon (Big Bang) gây chú ý vì cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng hãng thể thao Nike ngay sau khi xuất ngũ. Trưởng nhóm nhạc nam đình đám khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đưa ra thông tin nhỏ giọt, bất ngờ về đôi sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Mẫu giày có tới 3 phiên bản: Dấu swoosh màu vàng là bản đặt biệt chỉ tặng cho người thân, không bán; dấu swoosh đỏ dành riêng cho thị trường Hàn và dấu swoosh trắng phát hành toàn cầu. Ảnh: @_dr_woo_.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 2
Đôi giày Para-noise tạo nên cơn sốt trong giới "đầu giày" cũng như người hâm mộ Kpop. Ai cũng muốn sở hữu cho mình thiết kế giày hoa cúc "cộp mác" ông hoàng thời trang của làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, mẫu giày này không dễ mua và được bán hết chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Hiện nay, để sở hữu đôi giày do G-Dragon thiết kế, bạn phải bỏ ra ít nhất 10 triệu đồng. Ảnh: @pro.challenger.
nhung san pham ket hop voi than tuong anh 3

Mới đây, Jennie (BlackPink) xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Marie Claire với những chiếc kính mắt do chính mình "nhào nặn" cùng thương hiệu Gentle Monster. Thông tin Jennie cho ra mắt bộ sưu tập kính khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú. Nhiều người dự đoán các sản phẩm sau khi mở bán sẽ được bán hết rất nhanh. Ảnh: Marie Claire.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 4

Bộ sưu tập kính mắt thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến tên sản phẩm. 4 chiếc kính sắp được bán ra có tên: KuKu, Sunlight, In the Mood và 1996. Trong đó, KuKu là tên chú cún cưng và 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG. Ảnh: Marie Claire.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 5

Là ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc, Vương Nhất Bác thu hút sự chú ý từ nhiều thương hiệu thời trang. Anh được chọn trở thành gương mặt đại diện cho không ít nhãn hàng. Trong đó, lần kết hợp với hãng trang sức Swarovski của nam nghệ sĩ 9X tạo nên hiệu ứng tốt. Ảnh: Weibo.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 8

Ngô Diệc Phàm cũng là ngôi sao có những thành tựu nổi bật trong giới thời trang. Không chỉ sải bước trên sàn catwalk của Burberry, anh chàng còn bắt tay với thương hiệu này để cho ra mắt những thiết kế thời trang mang cá tính riêng. 9X từng cùng nhà mốt Anh cho ra mắt tới 2 bộ sưu tập đình đám. Ảnh: Weibo.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 9

Màn kết hợp với Ngô Diệc Phàm thậm chí còn được cho là đã cứu vớt Burberry khi dần chìm nghỉm ở thị trường Trung Quốc từ năm 2016. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ điển trai trong trang phục của Burberry giúp cho thương hiệu này được nhiều người chú ý hơn, lượt theo dõi, chia sẻ bài viết cùng doanh số đều tăng đáng kể. Ảnh: Men's Folio.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 10

Không kém cạnh trưởng nhóm, Taeyang (Big Bang) cũng có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Fendi. Vào năm 2017, nam ca sĩ đa tài kết hợp cùng nhãn hàng thời trang đến từ Italy cho ra mắt bộ sưu tập gồm áo phông, áo khoác và phụ kiện thêu hình hoa cúc cánh rời cũng như slogan ý nghĩa "cộp mác" bản thân. Ảnh: Prestige.

nhung san pham ket hop voi than tuong anh 11

Bộ sưu tập Taeyang x Fendi từng bán ở cửa hàng của Fendi tại Hongkong, Trung Quốc. Không chỉ được mời kết hợp, nam ca sĩ luôn là khách quý, ngồi hàng ghế đầu tại các show diễn của nhà mốt xa xỉ này. Ảnh: Prestige.

Theo chân Jennie (BlackPink) khám phá show diễn của Chanel Jennie là "nàng thơ" xứ Hàn của Chanel. Trong show diễn thuộc Paris Fashion Week 2019, nữ idol vinh hạnh được ngồi hàng ghế đầu, bên cạnh Anna Wintour và Cardi B.

Jennie kết hợp với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng

Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.

G-Dragon và những sao Hàn Quốc nào có thương hiệu thời trang riêng?

Ngoài tài năng ca hát trên sân khấu, nhiều thần tượng Hàn Quốc còn có tầm ảnh hưởng trong làng mốt nước nhà và thế giới.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm