G-Dragon gây bão với Nike, Vương Nhất Bác bán hết vòng tay 254 USD
Thứ tư, 25/3/2020 06:00 (GMT+7)
06:00 25/3/2020
G-Dragon, Taeyang hay Jennie đều sở hữu bộ sưu tập kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mang cá tính riêng.
Cuối năm 2019, G-Dragon (Big Bang) gây chú ý vì cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng hãng thể thao Nike ngay sau khi xuất ngũ. Trưởng nhóm nhạc nam đình đám khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đưa ra thông tin nhỏ giọt, bất ngờ về đôi sneakers Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise. Mẫu giày có tới 3 phiên bản: Dấu swoosh màu vàng là bản đặt biệt chỉ tặng cho người thân, không bán; dấu swoosh đỏ dành riêng cho thị trường Hàn và dấu swoosh trắng phát hành toàn cầu. Ảnh: @_dr_woo_.
Đôi giày Para-noise tạo nên cơn sốt trong giới "đầu giày" cũng như người hâm mộ Kpop. Ai cũng muốn sở hữu cho mình thiết kế giày hoa cúc "cộp mác" ông hoàng thời trang của làng giải trí xứ kim chi. Tuy nhiên, mẫu giày này không dễ mua và được bán hết chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Hiện nay, để sở hữu đôi giày do G-Dragon thiết kế, bạn phải bỏ ra ít nhất 10 triệu đồng. Ảnh: @pro.challenger.
Mới đây, Jennie (BlackPink) xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Marie Claire với những chiếc kính mắt do chính mình "nhào nặn" cùng thương hiệu Gentle Monster. Thông tin Jennie cho ra mắt bộ sưu tập kính khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú. Nhiều người dự đoán các sản phẩm sau khi mở bán sẽ được bán hết rất nhanh. Ảnh: Marie Claire.
Bộ sưu tập kính mắt thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến tên sản phẩm. 4 chiếc kính sắp được bán ra có tên: KuKu, Sunlight, In the Mood và 1996. Trong đó, KuKu là tên chú cún cưng và 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG. Ảnh: Marie Claire.
Là ngôi sao trẻ hàng đầu Trung Quốc, Vương Nhất Bác thu hút sự chú ý từ nhiều thương hiệu thời trang. Anh được chọn trở thành gương mặt đại diện cho không ít nhãn hàng. Trong đó, lần kết hợp với hãng trang sức Swarovski của nam nghệ sĩ 9X tạo nên hiệu ứng tốt. Ảnh: Weibo.
Swarovski quảng cáo chiếc vòng tay sang chảnh này được thiết kế dành riêng cho người hâm mộ của nam thần tượng trẻ tuổi. Mỗi món phụ kiện mang tên Vương Nhất Bác có giá lên đến 254 USD nhưng được bán hết sạch ngay sau khi vừa lên kệ. Ảnh: Swarovski.
Ngô Diệc Phàm cũng là ngôi sao có những thành tựu nổi bật trong giới thời trang. Không chỉ sải bước trên sàn catwalk của Burberry, anh chàng còn bắt tay với thương hiệu này để cho ra mắt những thiết kế thời trang mang cá tính riêng. 9X từng cùng nhà mốt Anh cho ra mắt tới 2 bộ sưu tập đình đám. Ảnh: Weibo.
Màn kết hợp với Ngô Diệc Phàm thậm chí còn được cho là đã cứu vớt Burberry khi dần chìm nghỉm ở thị trường Trung Quốc từ năm 2016. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ điển trai trong trang phục của Burberry giúp cho thương hiệu này được nhiều người chú ý hơn, lượt theo dõi, chia sẻ bài viết cùng doanh số đều tăng đáng kể. Ảnh: Men's Folio.
Không kém cạnh trưởng nhóm, Taeyang (Big Bang) cũng có mối quan hệ thân thiết với thương hiệu Fendi. Vào năm 2017, nam ca sĩ đa tài kết hợp cùng nhãn hàng thời trang đến từ Italy cho ra mắt bộ sưu tập gồm áo phông, áo khoác và phụ kiện thêu hình hoa cúc cánh rời cũng như slogan ý nghĩa "cộp mác" bản thân. Ảnh: Prestige.
Bộ sưu tập Taeyang x Fendi từng bán ở cửa hàng của Fendi tại Hongkong, Trung Quốc. Không chỉ được mời kết hợp, nam ca sĩ luôn là khách quý, ngồi hàng ghế đầu tại các show diễn của nhà mốt xa xỉ này. Ảnh: Prestige.
Big Bang là một nhóm nhạc Hàn Quốc với 5 thành viên thuộc YG Entertainment và nổi tiếng với các ca khúc như Lies, Haru haru, Tonight, Fantastic baby, Loser,... Năm 2011, nhóm từng giành chiến thắng ở hạng mục Best Worldwide Act tại MTV Europe Music Awards và album Alive trở thành album tiếng Hàn đầu tiên được xếp hạng trên Billboard 200.
Thành lập: 2016
Thành viên: G-Dragon, Taeyang, T.O.P, Daesung, Seungri