Mới đây, Jennie xuất hiện với vai trò gương mặt trang bìa trong số báo Marie Claire tháng 4/2020. Lần lên bìa này đánh dấu mốc quan trọng, giúp thành viên BlackPink trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên "mở khóa" 6 bìa báo thời trang danh tiếng nhất là Harper's Bazaar, W, Cosmopolitan, Elle, Vogue và Marie Claire.
Không chỉ lên trang bìa và có bộ ảnh ấn tượng, mỹ nhân nhà YG còn nhân dịp này giới thiệu bộ sưu tập kết hợp cùng Gentle Monster. Màn "bắt tay" giữa hãng phụ kiện nổi tiếng cùng nữ thần tượng xứ kim chi có tên gọi là Jentle Home.
Bộ sưu tập kính mắt của Jennie được giới thiệu qua ảnh họa báo Marie Claire. Ảnh: Marie Claire. |
Bộ sưu tập kính mắt thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến tên sản phẩm. 4 chiếc kính sắp được bán ra có tên: KuKu, Sunlight, In the Mood và 1996. Trong đó, KuKu là tên chú cún cưng và 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG.
Jennie và Gentle Monster không chỉ kết hợp để cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính nổi bật. Thông tin nữ thần tượng hợp tác với thương hiệu Hàn Quốc để làm dự án nào đó đã được hé mở từ tháng 3/2019.
Người hâm mộ tỏ ra háo hức khi biết tin khu triển lãm mang đậm dấu ấn của Jennie tên Jentle Home sắp được mở cửa tại Seoul, Hàn Quốc. Trước đó, một nghệ sĩ khác của YG là Mino (WINNER) cũng từng kết hợp với Gentle Monster mở triển lãm tương tự.
Nơi diễn ra triển lãm nghệ thuật của Jennie sắp được khai trương hoành tráng tại Seoul. Ảnh: @hwanaejimaa. |
Jennie hiện là nữ thần tượng có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang thuộc hàng nhất nhì tại Hàn Quốc. Ở tuổi 24, cô đã đạt được không ít thành tựu đáng mơ ước, được lòng các nhà mốt và tạp chí danh tiếng.
Không chỉ có mối quan hệ tốt với Gentle Monster, Jennie còn là gương mặt đại diện của thương hiệu xa xỉ Chanel, thường xuyên là khách VIP, ngồi hàng ghế đầu ở các sự kiện thời trang.
Jennie thường được mời đi dự sự kiện của Gentle Monster, đeo kính mắt của hãng ra sân bay. Ảnh: @jennierubyjane, Splash. |