Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie là người đầu tiên lên bìa 6 tạp chí thời trang lớn nhất ở Hàn

Tạp chí Marie Claire chọn Jennie làm gương mặt trang bìa cho số báo tháng 4/2020.

Mới đây, tạp chí Marie Claire Hàn Quốc đăng tải hình trang bìa với gương mặt đại diện là Jennie (BlackPink). Sự xuất hiện này một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng, độ nổi tiếng của nhóm nhạc nữ nhà YG trong làng thời trang.

Trước khi hình ảnh được công bố, nhiều người hâm mộ của Jennie đã cùng nhau đặt mua tạp chí. Họ cho rằng việc có mặt trên bìa Marie Claire có ý nghĩa quan trọng khi đánh dấu kỷ lục: Jennie trở thành ngôi sao đầu tiên lên bìa của 6 tạp chí thời trang lớn nhất Hàn Quốc.

Jennie len tap chi anh 1

Jennie lên tạp chí với sự tài trợ đến từ thương hiệu khá thân thiết với cô - Gentle Monster. Ảnh: @marieclairekorea.

Trong lần lên bìa tạp chí này, Jennie đồng hành cùng thương hiệu xa xỉ Gentle Monster. Cách đây không lâu, cô cũng từng được bắt gặp ra sân bay đi London, Anh để chụp hình cho nhãn hàng này.

Diện crop top dài tay cùng quần cạp cao, ngắn cũn mang sắc vàng tươi trẻ, Jennie trông vừa gợi cảm vừa dễ thương. Phong cách này có phần khác biệt so với sự sang chảnh, cá tính ở những lần lên Elle, Vogue, Harper's Bazaar...

Trước hình họa báo mới của Jennie, nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú. Bài viết của Marie Claire cũng nhận được tới hơn 6.690 lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận chỉ sau 2 giờ đăng tải.

Người dùng @gloryjane999 bày tỏ: "Nét đẹp của Jennie đã lên tầm cao mới. Cô ấy toát lên vẻ nghệ thuật, sang chảnh".

Tài khoản @roadsterck178 cảm thán: "Thật đáng mong đợi màn kết hợp giữa nữ hoàng Jennie cùng Gentle Monster".

Jennie hiện là thần tượng Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng lớn trong làng thời trang.

Từ khi ra mắt đến giờ, cô đã đạt được nhiều thành tựu đáng mơ ước như thường xuyên là gương mặt trang bìa của các tạp chí lớn, trở thành đại sứ thương hiệu Chanel, ngồi hàng ghế đầu ở Tuần lễ thời trang, có mối quan hệ tốt với các tên tuổi hàng hiệu nổi tiếng, là một trong hai nữ thần tượng được diện haute couture sang chảnh...

Theo chân Jennie (BlackPink) khám phá show diễn của Chanel Jennie là "nàng thơ" xứ Hàn của Chanel. Trong show diễn thuộc Paris Fashion Week 2019, nữ idol vinh hạnh được ngồi hàng ghế đầu, bên cạnh Anna Wintour và Cardi B.

Gucci công bố Kai (EXO) là người mẫu quốc tế của hãng

Không ít người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kai xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội chính thức của thương hiệu nổi tiếng Gucci.

Khánh Linh

Video: Loic Prigent

Bạn có thể quan tâm