Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

G-Dragon nói về nghi án ‘nàng thơ’ Kiko

Một số ý kiến đoán thủ lĩnh Big Bang lấy cảm hứng sáng tác hit mới từ bạn gái tin đồn.

Mới đây, Big Bang đã tái ngộ khán giả qua 2 ca khúc LoserBae Bae sau hơn 3 năm chủ yếu hoạt động solo. Ngày 4/5, nhóm tổ chức buổi họp báo tại Seoul, Hàn Quốc để giới thiệu đĩa đơn mở hàng cho album MADE.

Trong cuộc phỏng vấn với Star News, nhóm nhạc nhà YG lý giải về câu hát “Với anh, em mãi mãi là tuổi 25. Cưng ơi, em không bao giờ thay đổi” trong Bae Bae. Ca khúc do chính G-Dragon và T.O.P sáng tác và viết lời. Trước câu hỏi liệu nhóm có dựa trên hình mẫu của một cô gái 25 tuổi ngoài đời hay không, T.O.P trả lời lấp lửng: “Cũng không hẳn”.

Anh chàng theo phong cách lạnh lùng cho biết thêm, phần lời lột tả khát vọng ích kỷ của một người đàn ông, mong muốn người tình trẻ mãi không già. “Chúng tôi thử tìm cách diễn tả hay ho và quyết định rằng, con người thường nghĩ 25 là độ tuổi xinh đẹp nhất của phụ nữ”, anh giải thích.

G-Dragon và Kiko thân mật bên nhau.
G-Dragon và Kiko thân mật bên nhau.

Phóng viên tiếp tục đề cập tới nghi án “nàng thơ 25 tuổi” chính là Kiko Mizuhara - bạn gái tin đồn của G-Dragon. Trùng hợp là cô người mẫu cá tính sinh năm 1990. Nhận được câu hỏi khó xử, thủ lĩnh Big Bang đáp lại: “Kiko 25 tuổi à?” Sau đó, G-Dragon khẳng định ý tưởng lấy con số 25 hình thành ngay từ lúc họ viết Bae Bae.

Kiko Mizuhara là người mẫu, diễn viên người Mỹ, gốc Hàn, hoạt động ở Nhật Bản. Cô quen mặt với cộng đồng yêu Kpop qua nghi án tình cảm với G-Dragon. Cặp đôi luôn phủ nhận mối quan hệ trên mức tình bạn, dù thường xuyên bị truyền thông bắt gặp tụ tập bạn bè chung. Tối 30/4, cả hai xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Seoul. Cuối buổi tiệc, G-Dragon về công ty trước, nhưng xe riêng của anh đến đón Kiko về nhà mình.

Phải chăng Kiko là
Phải chăng Kiko là "nàng thơ" 25 tuổi của G-Dragon?

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm